Tổng hợp thông tin về Realme GT 2 Pro trước ngày ra mắt

- 16:17 03/01/2022

Tin công nghệ

0

1254

Điện thoại Realme GT 2 Pro rẻ nhất Việt Nam: Realme GT 2 Pro

Thời điểm ra mắt siêu phẩm đầu năm của Realme ngày càng tới gần. Đây chính là lúc chúng ta cùng nhìn lại xem lần ra mắt này, Realme GT 2 Pro sẽ mang tới những gì đáng mong chờ nhé!

tong-hop-thong-tin-ve-realme-gt-2-pro-truoc-ngay-ra-mat

Realme GT 2 Pro sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, với khung viền vuông bao quanh tạo nên nét mạnh mẽ kết hợp với mặt lưng được thiết kế liền mạch tạo cảm giác thân thiện. Cụm 3 camera được thiết kế đặc biệt trên một module hình khối nổi bật tạo cảm giác cuốn hút. Ở mặt trước, Realme GT 2 Pro sở hữu màn hình có độ lớn 6.7 inch, camera selfie được thiết kế hình dạng đục lỗ ở góc trên bên trái để tăng diện tích trải nghiệm.

tong-hop-thong-tin-ve-realme-gt-2-pro-truoc-ngay-ra-mat2

Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị vi xử lí mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Qualcomm Snapdragon 8 Gen1. Máy có tuỳ chọn bộ nhớ trong cao nhất lên đến 1TB kèm 12 GB RAM vô cùng thoải mái cho tất cả mọi nhu cầu sử dụng và lưu trữ.

Cụm camera được trang bị hai cảm biến 50MP khiến cho trải nghiệm nhiếp ảnh trên Realme GT 2 Pro vô cùng chuyên nghiệp. Được biết Realme GT 2 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng camera góc siêu rộng lên tới 150 độ.

Ngoài ra, khả năng kết nối ấn tượng của GT 2 Pro cũng là thứ không thể không kể tới, với hệ thống ma trận gồm 12 ăng ten thu tín hiệu được thiết kế vòng quanh máy. Hãy tử tưởng tượng kết nối sẽ ổn định bao nhiêu khi bạn chơi những game online. Thật sự tính năng này chắc chắc sẽ là lí do khiến Realme GT 2 Pro đạt điểm cộng trong mắt rất nhiều người.

tong-hop-thong-tin-ve-realme-gt-2-pro-truoc-ngay-ra-mat1-1

Không chỉ như vậy, mặt lưng của Realme GT 2 Pro cũng được tiết lộ là sở hữu một vật liệu thiết kế bền vừng và thân thiện với môi trường do nhà thiết kế người Nhật Bản Naoto Fukasawa là người thiết kế chính.

Ngày ra mắt dự kiến của Realme GT 2 Pro dự kiến vào 18h30' vào ngày 4/1/2022 theo giờ Việt Nam. Giá bán dự kiến của chiếc điện thoại này là khoảng 18 triệu cho phiên bản thấp nhất. 

Các bạn có mong chờ được trải nghiệm Realme GT 2 không?

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp thông tin về Realme GT 2 Pro trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?