Máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager ra mắt tại Nhật Bản

- 16:33 03/01/2022

Tin công nghệ

0

1109

Máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager ra mắt tại Nhật Bản, có chức năng làm ấm tay dành cho game thủ và người yêu thích công nghệ.

Gaming phone tốt giá dưới 1 triệu: Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition và Xiaomi Black Shark 4

may-mat-xa-tay-danh-cho-gamer-ra-mat-tai-nhat-ban-01
Máy Purpose-built Hand Massager

Công ty Nhật Bản Bauhutte đã thiết kế và tạo ra một máy mát xa tay để mang lại sự thoải mái và nhẹ nhõm cho những người dùng công nghệ làm việc lâu dài đặc biệt là các game thủ. Khi làm việc, chơi game trong nhiều giờ, người dùng và các game thủ chắc chắn bị chuột rút hay các vấn đề khác gây ảnh hưởng đến tay của họ. Đặc biệt với game thủ khi chơi lâu họ có thể yêu cầu tạm dừng trò chơi để tập thể dục tay trong vài phút. Nhưng máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager (MSG-O1H-BK) hoạt động bằng cả hai tay và có túi khí 15 lớp cho mỗi ngón tay, giống như mát xa shiatsu cho lòng bàn tay.

Các chế độ hoạt động có sẵn trên máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager - cung cấp mát xa cho toàn bộ bàn tay hoặc tập trung vào việc kéo căng các ngón tay. Máy làm ấm tay theo tùy chọn đi kèm trong cài đặt cường độ cho máy mát xa tay. Để xoa bóp ngón tay cái, bạn phải trượt tay sang ngang và máy mát xa sẽ tự động dừng sau khi hoạt động không ngừng trong 10 phút.

hung-may-mat-xa-tay
Máy Purpose-built Hand Massager

Máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager là một sự phát minh mới phù hợp với tất cả người sử dụng các thiết bị công nghệ cả trong và ngoài chơi game. Ngoài ra, nó cũng có thể ứng dụng khác trong công nghiệp và các lĩnh vực mà người lao động sử dụng tay hoạt động trong thời gian dài. Hiện tại, máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager của Bauhutte chỉ có ở Nhật Bản với giá khoảng 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng). Với thành công của Purpose-built Hand Massager ở Nhật Bản có thể mở ra khả năng cung cấp sản phẩm ở các thị trường khác.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Máy mát xa tay Purpose-built Hand Massager ra mắt tại Nhật Bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?