Thủ thuật Zalo: Xem trước tin nhắn không cần mở máy đơn giản, nhanh chóng

- 17:22 11/05/2022

Góc kỹ thuật

0

3086

Hướng dẫn xem trước nội dung tin nhắn Zalo mà không cần mở máy một cách đơn giản, dễ dàng thực hiện ai cũng có thể làm được.

Zalo là ứng dụng thuần việt phổ biến ngang với Facebook tại Việt Nam. Hầu hết, ai sử dụng smartphone đều có ít nhất 1 tài khoản Zalo. Trải qua nhiều lần cập nhật, Zalo dần dần tích hợp nhiều tính năng độc đáo để giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn tiện lợi hơn. Nhiều khi, bạn bận tay làm việc mà có tin nhắn gửi đến nhưng không muốn mở máy để được vì sợ làm sao nhãng công việc, bạn có thể sử dụng tính năng xem trước tin nhắn trên Zalo mà không cần mở điện thoại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu bài hướng dẫn xem trước nội dung tin nhắn Zalo mà không cần mở máy để sử dụng smartphone tối ưu thời gian nhất. Đặc biệt, dành cho những ai muốn xem tin nhắn Zalo mà đối phương không biết thì sử dụng cách này là chuẩn bài rồi.

cach-xem-truoc-tin-nhan-tren-zalo-0

Bạn hãy truy cập vào 1 trong 2 link tương ứng với thiết bị của mình để tải ứng dụng Zalo nếu như chưa có:

Cách xem trước nội dung tin nhắn Zalo

Do Zalo là ứng dụng bên thứ 3, nó không thuộc riêng về iOS hay Android nên viêc thao tắc thực hiện trên 2 hệ điều hành là hoàn toàn tương tự nhau:

Bước 1: Bạn mởi Zalo lên > vào mục "Cá nhân" > tiếp theo hãy chọn vào biểu tượng hình bánh răng cưa phía trên góc phải màn hình để vào phần cài đặt > chọn mục "Thông báo".

cach-xem-truoc-tin-nhan-tren-zalo-1

Bước 2: Tại mục "Xem trước tin nhắn" bạn gạt bật lên để có thể hiển thị tin nhắn Zalo trên màn hình điện thoại.

cach-xem-truoc-tin-nhan-tren-zalo-2

Trong trường hợp, bạn không muốn sử dụng tính năng này nữa thì chỉ cần vào lại như hướng dẫn trên và gạt ngược lại để tắt nó đi.

Tuy nhiên, có khi tính năng này sẽ gặp lỗi và không hoạt động hoặc tin nhắn Zalo không hiển thị trên màn hình, bạn chỉ cần vào lại theo các bước trên để tắt và bật lại mục "Xem trước tin nhắn".

Trên đây, MobileCity đã chia sẻ cách tắt và bật chế độ "Xem trước tin nhắn" trên Zalo. Hy vọng, bài viết đã giúp ích được cho các bạn bận công việc, các bạn muốn xem người gửi nhắn gì nhưng không muốn họ biết ta đã xem, có được mẹo hay để trải nghiệm điện thoại tốt hơn.

Hiện tại, MobileCity đang kinh doanh các sản phẩm smartphone cho trải nhiệm Zalo tốt nhất bao gồm:

Sản phẩm điện thoại Xiaomi

Điện thoại iPhone cũ

Các máy điện thoại Realme

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật Zalo: Xem trước tin nhắn không cần mở máy đơn giản, nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?