Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, Mobi, Vina để không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng khi hết pin, mất sóng

- 15:32 11/05/2022

Góc kỹ thuật

0

2095

[New] cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, Mobi, Vina cực đơn giản, nhận thông tin cuộc gọi nhỡ khi máy tắt máy, hết pin, mất sóng nhanh nhất.

Sự xuất hiện của điện thoại di động đã giúp con người giải quyết rất nhiều vấn đề từ công việc, học tập cho đến liên lạc, kết nối với người thân, gia đình,...Nhưng đôi khi do công việc bận rộn khiến chúng ta bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng trong lúc tắt máy, hết pin hay mất sóng. Bạn đang băn khoăn tìm cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, Mobi, Vina nhưng chưa biết phải làm thế nào? Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết điều đó, hãy cùng theo dõi nhé.

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel

MCA (Thông báo cuộc gọi nhỡ) là một trong những dịch vụ của nhà mạng Viettel có nhiệm vụ gửi thông báo tất cả các cuộc gọi nhỡ mà người dùng chẳng may bỏ lỡ. Thông tin sẽ được gửi tới chúng ta thông qua SMS, từ đây người dùng có thể biết được lịch sử các thuê bao gọi vào máy mình trong trường hợp điện thoại hết pin, mất sóng hoặc tắt máy.

cach-dang-ky-cuoc-goi-nho-viettel-mobifone-vina-1

Cách thức đăng ký dịch vụ này cũng chẳng có gì khó khăn, chúng ta chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung DK gửi 193 là được. Trong trường hợp muốn hủy dịch vụ, chúng ta soạn HUY và gửi 193. Phí dịch vụ MCA của Viettel chỉ 5.500VNĐ/tháng, chẳng xá gì đúng không nào?

Có thể nói, cách đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ của nhà mạng Viettel vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Ưu điểm của dịch vụ này có thể kể đến là:

  • Thông báo cuộc gọi nhỡ tới khách hàng trong khoảng thời gian 48 giờ tính từ thời điểm bật điện thoại di động trở về trước.
  • Người dùng có thể nhận thông báo cuộc gọi nhỡ bằng nhiều cách khác nhau: Qua Email hoặc số điện thoại khác.
  • Khách hàng có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào tùy thích hoặc cài đặt thời gian tự động ngừng nhận thông báo cuộc gọi nhỡ.
  • Tích hợp với danh bạ điện thoại, thông báo tin nhắn cuộc gọi nhỡ trong trường hợp điện thoại tắt nguồn hay hết pin.

Để tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel chi tiết hơn, Quý khách hãy liên hệ qua tổng đài miễn phí 198 nhé.

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ VinaPhone

Nếu cước phí đăng ký của nhà mạng Viettel là 5.500VNĐ/tháng thì nhà mạng VinaPhone đem đến cước phí hấp dẫn hơn rất nhiều, chỉ từ 2000VNĐ/7 ngày hoặc 5000VNĐ/tháng. Để đăng ký dịch vụ, chúng ta thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

cach-dang-ky-cuoc-goi-nho-viettel-mobifone-vina-2
  • Cách 1: Với gói cước 2000VNĐ/7 ngày, chúng ta soạn tin nhắn theo cú pháp DK MCA gửi tới 333 để đăng ký.
  • Cách 2: Với gói cước 5000VNĐ/tháng, chúng ta soạn tin nhắn theo cú pháp DK1 MCA gửi tới 1543 để đăng ký.

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Mobifone

Khác với nhà mạng Viettel, VinaPhone, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone có cước phí tương đối cao, lên tới 9000VNĐ/tháng, tuy nhiên với uy tín và chất lượng của nhà mạng Mobi từ trước tới nay, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng gói cước từ nhà mạng này.

cach-dang-ky-cuoc-goi-nho-viettel-mobifone-vina-4

Để đăng ký dịch vụ, chúng ta tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp ON MACP và gửi đến số 9084.

Ưu điểm đặc biệt của dịch vụ đăng ký cuộc gọi nhỡ đến từ Viettel, VinaPhone hay Mobifone là không hề phân biệt dòng máy, bất kể là iPhone hay Android, bạn chỉ cần soạn tin đúng cú pháp là có thể sử dụng dịch vụ này rồi.

Trên đây là cách đăng ký cuộc gọi nhỡ dành cho thuê bao Viettel, Mobi và Vina cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Hy vọng Quý khách đã có thêm những thông tin thú vị cho mình trong quá trình sử dụng điện thoại. Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, Mobi, Vina để không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng khi hết pin, mất sóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?