Theo sau Apple, Xiaomi sẽ có dịch vụ sửa chữa tại nhà của riêng mình

- 19:00 26/11/2021

Tin công nghệ

0

1116

Theo sau Apple, Xiaomi sẽ có dịch vụ sửa chữa tại nhà của riêng mình, tiện lợi, tiêt kiệm thời gian, phục vu nhanh chóng để người dùng yên tâm

Tuần trước, trong một cuộc phỏng vấn CEO Tim Cook của Apple bất ngờ thông báo rằng người dùng iPhone trong năm tới sẽ có thể tự sửa chữa thiết bị của mình. Đối với một công ty đã rất kiên định trong quan điểm chống lại quyền sửa chữa của mình, điều này đúng là hiếm có.

dich-vu-sua-chua-tai-nha-xiaomi

Mới đây cộng đồng mạng phát hiện trên Twitter tài khoàn chính thức của Xiaomi Ấn Độ đã đăng tweet gợi ý rằng Xiaomi sẽ có dịch vụ sửa chữa tại nhà, cụ thể:

"Đối với chúng tôi, nó luôn là về thuộc về bạn

Đó là về trải nghiệm của bạn với chúng tôi.

Chúng tôi luôn cố gắng đặt bạn lên hàng đầu.

Và bây giờ, chúng tôi đang đưa mọi thứ lên một tầm cao hơn, chỉ vì bạn"

Xiaomi dường như đang có ý định tương tự khi lên kế hoạch giới thiệu một chương trình sửa chữa tại nhà cho người dùng.

hung-xiaomi-suachua-tai-nha1Xiaomi sẽ có dịch vụ sửa chữa tại nhà

Dòng tweet thông báo của Xiaomi không đề cập cụ thể đến việc sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên, sự nhấn mạnh vào “bạn” và phần “chúng tôi đang đưa mọi thứ lên một tầm cao hơn” của hình ảnh ám chỉ rõ ràng đến một chương trình như vậy. Từ trước đến nay việc “sao chép” các ý tưởng của Apple góp phần tạo nên thành công của Xiaomi ngày nay. Vì vậy, rất hợp lý khi công ty Trung Quốc sẽ phát hành chương trình sửa chữa thiết bị tại nhà tương tự trong thời gian tới.

Chính vì chính tài khoàn Xiaomi Ấn Độ đăng tải thông tin nên rất hợp lý khi cho rằng chương trình này ban đầu sẽ được triển khai tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới này. Nếu điều này xảy ra, Xiaomi có thể sẽ là Công ty sản xuất trong giới Android đầu tiên triển khai chương trình sửa chữa tại nhà của riêng mình. Hy vọng nhiều công ty khác sẽ làm theo vì khả năng các cá nhân sửa chữa điện thoại của họ đơn giản là hữu ích, cần thiết và nhìn chung là điều phải làm.

Hỏi đáp & đánh giá Theo sau Apple, Xiaomi sẽ có dịch vụ sửa chữa tại nhà của riêng mình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?