Motorola sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu camera 200MP, trước cả Xiaomi

- 16:14 26/11/2021

Tin công nghệ

0

1458

Không phải Samsung hay Xiaomi, chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới trang bị camera 200MP sẽ gọi tên Motorola.

motorola-se-la-smartphone-so-huu-cam-bien-200mp-dau-tien-tren-the-gioi-5

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ leaker uy tín Digital Chat Station, Motorola rất có khả năng sẽ là thương hiệu điện thoại thông minh đầu tiên trang bị cảm biến 200MP, càng thêm chú ý hơn khi một leaker khác là Ice Universe cũng chia sẻ thông tin với nội dung tương tự.

 

motorola-se-la-smartphone-so-huu-cam-bien-200mp-dau-tien-tren-the-gioi
Chia sẻ từ leaker @Digital Chat Station
motorola-se-la-smartphone-so-huu-cam-bien-200mp-dau-tien-tren-the-gioi-1
Chia sẻ từ leaker @Ice Universe

 

Hiện tại vẫn chưa rõ model mới nào của Motorola sẽ nhận được trang bị camera siêu khủng này, leaker Digital Chat Sation có gợi ý Moto Edge X khả năng cao là smartphone camera 200MP đầu tiên có hai cảm biến OmniVision mới nhất.

Thông tin rò rỉ này hoàn toàn đi ngược lại giả định ban đầu cho rằng Xiaomi sẽ là người tiên phong cho cảm biến 200MP trên smartphone từ trước đó. Digital Chat Staion cũng cho biết thêm Xiaomi vẫn đang thử nghiệm, còn Ice Universe đưa ra nhận định Xiaomi sẽ sớm trình làng thiết bị có camera 200MP vào năm sau.

motorola-se-la-smartphone-so-huu-cam-bien-200mp-dau-tien-tren-the-gioi-3
Cảm biến ISOCELL HP1 200MP của Samsung

Trước đó, Samsung đã chính thức giới thiệu cảm biến ISOCELL HP1 200MP của mình từ tháng 9 với cải tiến đặc biệt, ISOCELL HP1 cho ra nhưng bức ảnh có độ phân giải 12.5MP ở chế độ ghép ảnh 4x4. Cảm biến này cũng hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây, video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây và góc nhìn khá rộng.

Nhưng hiện vẫn chưa có bất cứ một chiếc smartphone nào được ra mắt với cảm biến đó. Còn về Samsung, có lẽ người dùng phải đợi đến năm 2023 mới chính thức được trông thấy smartphone camera 200MP đầu tiên của hãng, khả năng cao Galaxy S23 Ultra sẽ nhận được vinh dự này. Liệu Samsung vẫn sẽ sử dụng cái tên ISOCELL HP1 hay một bản sửa đổi khác trên smartphone trong tương lai.

Bạn có mong đợi cảm biến 200MP này sớm xuất hiện trên Xiaomi không?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Motorola sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu camera 200MP, trước cả Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?