Flagship cao cấp Realme GT 2 Pro có gì đáng chú ý?

- 18:14 26/11/2021

Tin công nghệ

0

1544

Các thông tin rò rỉ gần đây về flagship cao cấp Realme GT 2 Pro có gì đáng chú ý? Trang bị chip Snapdragon 898, sạc siêu nhanh 125 W, camera 108 MP có thể coi là "đỉnh của chóp" trong phân khúc?

Sản phẩm bán chạy: Realme GT 5G 

Có thể nói dòng điện thoại GT của Realme luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm cấu hình cao cấp và mạnh mẽ nhất cùng với mức giá rất tốt. Do đó, không ngoại trừ khả năng Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ được thừa hưởng những giá trị đó. Được đánh giá nhằm hướng vào phân khúc cao cấp, những trang bị của Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ có ít điểm đáng để phàn nàn.

realmi-gt-2-pro-minh-3

 

Theo thông tin rò rỉ từ trang Gizchina, một tài khoản Weibo tên WHYLAB cho biết flagship cao cấp Realme GT 2 Pro rất có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 898, bộ vi xử lý đầu bảng của Qualcomm sắp được ra mắt trong năm 2022. Đi kèm với đó thì máy sẽ được tích hợp thêm dung lượng RAM 8 GB đi kèm bộ nhớ trong 128 GB. Do đó, nhiều khả năng hiệu năng của Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ xử lý mượt mà các tác vụ hằng ngày như lướt web, xem phim, Facebook,... Và đặc biệt hơn là máy có thể chiến nhiều tựa game nặng một cách dễ dàng.

realmi-gt-2-pro-minh-5

 

Cũng theo nguồn tin từ Gizchina, flagship cao cấp Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.51 inch AMOLED và có độ phân giải Full HD+. Tuy thông số màn hình của Realme GT 2 Pro có nhiều nét tương đồng với nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay, tuy nhiên nguồn tin bên trên cũng hé lộ điểm khác biệt về màn hình có thể nằm ở tần số quét 120 Hz.

realmi-gt-2-pro-minh-4

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì dung lượng pin của Realme GT 2 Pro vẫn còn là một ẩn số nhưng tài khoản Weibo có tên WHYLAB đã tiết lộ rằng máy sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh công suất lên đến 125 W.

realmi-gt-2-pro-minh-6

 

Về phần camera, theo nguồn tin từ Playfuldroid, Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị hệ thống 3 camera vô cùng ấn tượng với camera chính có độ phân giải 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 5 MP.

realmi-gt-2-pro-minh-7

 

Về phần giá bán thì theo thông tin được tiết lộ từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, Realme GT 2 Pro sẽ có giá bán khởi điểm từ 4.000 Nhân dân tệ (khoảng 14.2 triệu đồng). Mặc dù vậy thì mức giá này chưa phải là chính thức cho đến khi máy Realme GT 2 Pro chính thức ra mắt vào năm 2022.

Hỏi đáp & đánh giá Flagship cao cấp Realme GT 2 Pro có gì đáng chú ý?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?