Kết hợp Galaxy Z Fold và Surface Duo, Samsung tạo ra thiết bị màn gập mới

- 21:21 26/11/2021

Tin công nghệ

0

988

Sẽ như nào nếu có một thiết bị có thiết kế kết hợp giữa Galaxy Z Fold và Surface Duo của Microsoft? Samsung đã làm được điều đó cho mẫu thiết kế mới của mình

galaxy-z-fold-moi-vuong

Đã có khá nhiều hãng điện thoại thông minh dấn thân vào phân khúc smartphone màn hình gập những chỉ có số ít hãng đủ sức dẫn đầu thị trường, trong đó có Samsung và Microsoft. Tuy vậy, cách tiếp cận của 2 ông lớn này có vẻ rất khác nhau.

Nếu như Mircosoft sở hữu Surface Duo 2 thì Samsung có Galaxy Z Fold và Z Flip. Tuy đã được cải tiến sau nhiều phiên bản nhưng dòng máy gập này không thể tránh khỏi một số nhược điểm.

Theo bằng sáng chế mới nhất từ công ty đến từ Hàn Quốc, Samsung đa tìm ra giải pháp thay thế mới khá hoàn hảo và có thể ứng dụng vào thực tế.

Thiết kế này có những ưu điểm và bất lợi với Surface Duo, đặc biệt là phần bản lề không chắc chắn, màn hình mỏng manh không có sự liền mạch. Samsung cũng đã tính đến những ý tưởng giải quyết vấn đề này và cố gắng tiếp tục sửa chữa các khuyết điểm và tiếp tục hoàn thiện dòng Galazy Z Fold

Theo những chia sẻ trên LetsGoDigital, Samsung đã hình dung ra một sản phẩm kết hợp giữa Galaxy Z Fold và Surface Duo . Màn hình sở hữu duy nhất một màn hình có thể gập lại từ đó mang lại diện tích hiện thị lớn hơn Z Fold 3.

Tuy nhiên không giống như màn hình gập của Galaxy Z Fold 3, bản lề trên thiết bị này chạy theo chiều ngang, giống với Galaxy Z Flip hơn.

samsung-galaxy-z-fold-variant

Điều này có nghĩa là chiếc máy tính bảng có thể gập lại này giống như một chiếc điện thoại hoặc laptop và không giống như Surface Duo 2 hiện chỉ có thể gập lại như một cuốn sổ. Với thiết kế đó, sẽ có một màn hình thứ hai ở phía đối diện, mặc dù nó trông khá vuông vắn và nhỏ.

Tất nhiên đây mới chỉ là bằng sáng chế và nó cho thấy, đây không phải là một thiết bị màn hình gập truyền thống mà giống như một chiếc máy tính bảng nhỏ có thể sử dụng như smartphone.

Bằng sáng chế rõ ràng không được thiết kế để biến thành một chiếc smartphone khi gập lại mà giống như một chiếc máy tính bảng nhỏ có thể sử dụng như điện thoại.

Nhiều khả năng bằng sáng chế này sẽ là thiết kế tham chiếu và định hình cho mẫu máy tính bảng Galaxy Z Tablet theo nhiều đồn đoán. Dù mới chỉ là nguyên mẫu nhưng nếu trở thành hiện thực, nó sẽ dễ dàng tháo ra hơn so với các thiết bị có màn hình gập ba.

Hỏi đáp & đánh giá Kết hợp Galaxy Z Fold và Surface Duo, Samsung tạo ra thiết bị màn gập mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?