Xiaomi Mi 12 tiếp tục hé lộ nhiều thông số cực kì ấn tượng.

- 21:17 26/11/2021

Tin công nghệ

0

944

Cuối năm là thời điểm mà các hãng điện thoại sẽ trình làng những sản phẩm công nghệ mới của mình. Xiaomi Mi 12 sẽ là một trong những chiếc điện thoại được Xiaomi trình làng trong sự kiện sắp tới. Một chiếc flagship với vi xử lí Snapdragon Gen1 vô cùng đáng trông đợi tới từ Xiaomi.

Sản phẩm hot nhất của Xiaomi: Xiaomi Mi 11


Những năm gần đây, Xiaomi đã và đang định nghĩa lại thương hiệu của mình khi dần bỏ đi cái mác nhà sản xuất điện thoại giá rẻ mà thay vào đó đang dần khẳng định mình qua những mẫu điện thoại ở phân khúc cao cấp. Và Xiaomi Mi 12 chính là mẫu điện thoại cao cấp đang được rất nhiều Mi Fans cùng với đó là tất cả những người yêu thích công nghệ trên thế giới ngóng chờ.

Đã có rất nhiều tin đồn về thông số cấu hình chính thức của Mi 12 và mới đây, blogger công nghệ nổi tiếng Digital Chat Station đã tiếp tục hé lộ thêm hàng loạt thông tin quan trọng về Xiaomi Mi 12 và chúng đủ để khiến hàng loạt ông lớn Android phải lo lắng nếu phải cạnh tranh cùng.

m121-2

 Đầu tiên, Xiaomi Mi 12 là chiếc điện thoại ở phân khúc cao cấp, vị vậy nó sẽ được trang bị đầy đủ về mọi mặt nên thông số màn hình chắc chắn sẽ không tầm thường. Theo một số tin đồn, có lẽ Xiaomi Mi12 sẽ được trang bị màn hình OLED chất liệu Samsung E5 với độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu ít nhất 360Hz, cũng sẽ hỗ trợ màn hình màu chính, điều chỉnh độ sáng kép, v.v. Tất cả thông số đều thuộc nhóm cao cấp nhất hiện nay trên thị trường smartphone Android. Kiểu thiết kế màn hình vẫn sẽ là màn hình đục lỗ như trước kia.

m122

 

Về sạc nhanh, Xiaomi Mi 11 đã được trang bị sạc nhanh 67W trước đó, và năm nay, vì các mẫu Redmi đã được phân cấp sạc nhanh 120W, Xiaomi Mi 12 có lẽ cũng sẽ được trang bị khả năng sạc nhanh 120W, có thể nhanh chóng được sạc đầy trong 20 phút.

Về Camera của Xiaomi Mi 12, trước đây có nhiều thông tin cho rằng Mi 12 sẽ nâng cấp camera chính 50 megapixel với đế ngoài siêu bền và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, có thể hiển thị kết quả chụp tốt hơn cả ban ngày và ban đêm.

Với những thông số kể trên, Xiaomi Mi 12 hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với tất cả các smart phone android và ios trên thị trường ở thời điểm hiện tại.
Được biết, Xiaomi Mi 12 sẽ được ra mắt trong sự kiện của Xiaomi vào ngày 16/12 tới đây. 


 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 12 tiếp tục hé lộ nhiều thông số cực kì ấn tượng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?