''Siêu phẩm giá rẻ'' Samsung Galaxy A03 vừa được Samsung giới thiệu hứa hẹn thời lượng pin cực khủng

- 20:57 26/11/2021

Tin công nghệ

0

1186

"Siêu phẩm giá rẻ" Samsung Galaxy A03 vừa được Samsung giới thiệu hứa hẹn thời lượng pin cực khủng, sử dụng chịp lõi 8 với nhiều phiên bản bộ nhớ để lựa chọn giá bán hấp dẫn

Sản phẩm bán chạy: Samsung Galaxy A03s

Ngày 26 tháng 11, Samsung đã âm thầm phát hành điện thoại cấp thấp của mình tại một số quốc gia với tên gọi là Galaxy A03. Smartphone này có điều gì thú vị hấp dẫn chúng ta hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

hung-galaxy-a03

Theo công bố, Samsung Galaxy A03 là chiếc điện thoại giá rẻ, với truyền thống của Samsung không tập trung vào phần cấu hình nên nể tiết kiệm chi phí sản xuất nhằm mang đến cho người dùng mức gia tốt nhất thì sản phẩm chỉ tập trung vào thời lượng pin với viên pin được trang bị có dung lượng 5.000mAh. Chiếc Galaxy A03 được trang bị màn hình tràn viền giọt nước 6,5 inch với độ phân giải chỉ HD+ hứa hẹn thời lượng sử dụng pin cực kỳ ấn tượng.Sản phẩm sử dụng khung và mặt lưng đều bằng nhựa, có các màu đen, đỏ, xanh để người tùy ý lựa chọn.

hunh-galaxy-a03-ct-3

Về cấu hình, Samsung Galaxy A03 sử dụng vi xử lý tám nhân 1,6 GHz, model chưa được công bố nhưng chúng ta có thể đoán được máy sẽ được trang bị con chip đến từ nhà sản xuất chip Đài Loan là MediaTek, máy cung cấp ba mức dung lượng lưu trữ RAM/Bộ nhớ trong lần lượt là 3GB/32GB, 4GB/64GB và 4GB/128GB tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn.

Mặt trước, Samsung trang bị cho Galaxy A03 camera trước 5MP, camera chính sau 48MP thêm ống kính trường ảnh sâu 2MP để nét để người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Cụm camera có đèn flash.

hung-galaxy-a03-ct-1

Qua đó, có thể thấy rằng phiên bản này thấp hơn cả Galaxy A03s đã ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 8 vừa qua. Bản Galaxy A03s tại Việt Nam dùng chip Helio P35, RAM tối thiểu từ 4GB và bộ nhớ trong chỉ từ 64GB.

Về giá bán Samsung lại chưa công bố rõ ràng, nhưng nhìn nhận vào thông số kỹ thuật được công bố thì Galaxy A03 sẽ là smartphone giá rẻ nhất của Samsung trong thời gian tới. Galaxy A03s có giá bán tại Việt Nam từ 3.69 triệu đồng, hy vọng Galaxy A03 sẽ có giá rẻ dưới 3 triệu nhằm tiếp cận được nhiều phân khúc người dùng nhiều, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn trong phân khúc smartphone dưới 3 triệu.

hung-a03
Samsung Galaxy A03S đang bán tại Việt Nam

Tuy nhiên, sản phẩm mới chỉ ra mắt ở thị trường một số quốc gia, hiện tại chúng ta có thể mua Samsung Galaxy A03s tại MobileCity với giá hấp dẫn Samsung Galaxy A03s

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá ''Siêu phẩm giá rẻ'' Samsung Galaxy A03 vừa được Samsung giới thiệu hứa hẹn thời lượng pin cực khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?