Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

- 00:31 01/04/2019

Tin công nghệ

0

1444

Xiaomi Redmi 7 là sản phẩm điện thoại tầm trung rất tốt đến từ Xiaomi. Sở hữu một thiết kế sang trọng. Thiết kế này là sự kết hợp giữa kim loại và kính. Ngoài ra đó là cấu hình khủng mạnh mẽ. Những phụ kiện của Xiaomi Redmi 7 cũng rất được quan tâm. Hãy điểm lại Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu nhé.

1. Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu: Ốp lưng

Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

Sản phẩm đầu tiên trong Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu của chúng ta. Đó chính là ốp lưng cho Xiaomi Redmi 7. Ngoài việc nó còn giúp chiếc điện thoại chúng ta bảo vệ được một phần tác động khi rơi, va chạm. Nhất là khi Xiaomi Redmi 7 được là từ kính. Ốp lưng còn giúp ta làm đẹp hơn cho chiếc Xiaomi Redmi 7 của mình. Giá thành lại rẻ và rất nhiều mẫu mã đa dạng lên rất nhiều được rất nhiều người tin dùng. Hiện tại Mobile City đang bán ốp lưng Xiaomi Redmi 7 với giá chỉ 50k.

2. Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu: Kính cướng lưc

Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

Đây là món phụ kiện không thể thiếu tiếp theo trong Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu này. Kính cường lực giúp Xiaomi Redmi 7 chống xước, chống va đập cho màn hình điện thoại. Nơi ta tiếp xúc sử dụng hàng ngày. Trên thị trường hiện tại có 3 loại bảo vệ màn hình được dùng nhiều nhất. Loại 1 là kính cường lực thường. Loại 2 là kính cường lực full màn. Loại 3 là tấm dán màn hình. Tùy thuộc vào nhu cầu, mà bạn có thể chọn cho mình loại cường lực phù hợp nhất. Hiện tại Mobile City đang bán dán cường lực Xiaomi Redmi 7 với giá chỉ 100k.

3. Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu: Tai nghe

Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

Tai nghe là một vật dụng không thể thiếu cho smartphone. Đây sẽ là món phụ kiện thứ 3 trong Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu. Bạn có thể sử dụng đầy đủ các loại tai nghe trên thị trường. Thật may mắn, Xiaomi Redmi 7 dù rất mới nhưng vẫn không hề bỏ đi giắc tai nghe 3,5mm.  Hiện tại Mobile City đang bán tai nghe Xiaomi In-Ear Headphones Basic cho Xiaomi Redmi 7 Chỉ với 100k rất rẻ bạn đã sở hữu được 1 chiếc tai nghe chất lượng vô cùng tốt.

4. Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu: Củ và sạc

Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

Củ và cáp sạc cũng là 1 thứ rất quan trọng trong Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu. Tuy là Xiaomi Redmi 7 đã tặng sẵn cho người dùng củ và cáp sạc trong máy. Nhưng trong trường hợp củ hoặc cáp bị hỏng, mất. Hay muốn mua một củ, cáp khác cao cấp hơn, sạc nhanh hơn. Thì việc chọn một bộ củ cáp chất lượng là cần thiết. Mobile City đang bán sạc Samsung cho Xiaomi Redmi 7 chỉ từ 250k.

5. Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu: Sạc dự phòng

Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

Trong cuộc sống hiện đại. Smartphone là thứ bất ly thân của mọi người. Ta dùng trong giải trí công việc hay nghe gọi. Chính vì thế 1 chiếc điện thoại có dung lượng pin tốt là cần thiết. Sản phẩm tiếp theo trong Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu đó chính là pin dự phòng. Nó sẽ giúp ta tăng thêm thời gian sử dụng điện thoại. Ngoài da ta sẽ thuận tiện hơn trong những chuyến đi dài. Hiện tại Mobile City đang bán sạc dự phòng Xiaomi 10000 mAh với giá 350k.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Top phụ kiện Xiaomi Redmi 7 phải sở hữu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?