Xiaomi 13 Lite lộ thông số kỹ thuật đầy đủ, bất ngờ về thiết kế

- 21:41 14/01/2023

Tin công nghệ

0

3258

Gần đây thông tin rò rỉ về Xiaomi 13 Lite, mẫu điện thoại rút gọn của Xiaomi 13 cho năm 2023 càng nhiều. Rất nhiều trang thông tin công nghệ lớn trên thế giới đều xác nhận điều này. Đặc biệt, trên trang GSMArena đã có thông tin đầy đủ về thông số kỹ thuật của mẫu máy này.

Bất cứ khi nào Xiaomi ra mắt một loạt sản phẩm chính của dòng như Xiaomi Mi 11, Xiaomi 12, Xiaomi 13,.. đều có một mẫu Lite. Công ty sé tập trung vào việc cung cấp các tính năng tốt, hiệu năng mạnh và thiết kế đẹp hoàn thiệt tốt thuộc cận cao cấp. Năm nay 2023 đã đến lúc để xem 13 Lite có những gì?

xiaomi-13-lite-lo-thong-so-ky-thuat-01
Thông số kỹ thuật 13 Lite trên GSMArena

Xiaomi 13 Lite sẽ trông thế nào?

Tiết lộ từ Google Play Console xuất hiện thông tin rất thú vị về 13 Lite. Điều đầu tiên chúng tôi biết là file Google đi kèm với một hình ảnh khiến người yêu công nghệ nghĩ ngay đến Xiaomi Civi 1S. Thiết bị này mới chỉ được bán trên thị trường Trung Quốc và rất có thể Lite sẽ kế thừa thiết kế của mẫu điện thoại siêu đẹp này.

xiaomi-13-lite-lo-thong-so-ky-thuat-03

Điều thú vị nhất, đây là thiết bị màn hình cong giống như Xiaomi 13 Pro. Đó là điều nổi bật kinh ngạc mà smartphone mức giá tầm trung ít gặp.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 13 Lite

Về sức mạnh, 13 Lite dự sẽ được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 đi kèm với 8GB RAM. Về dung lượng lưu trữ, rất có thể nó sẽ bắt đầu từ 128 GB cơ bản.

xiaomi-13-lite-lo-thong-so-ky-thuat-04
Thông tin cấu hình 13 Lite (nguồn Xiaomi Ziyi)

Về camera, rất có thể chiếc điện thoại Xiaomi này sẽ có thiết lập 3 camera sau. Theo GSMArena chia sẻ máy sở hữu 3 camera sau với 64MP (góc rộng) + 8 MP (góc siêu rộng) + 2MP (macro) cùng 32MP phía trước để chụp ảnh selfie. Nhưng trang gadgetbytenepal.com cho biết cam chính là 50MP + 20 MP (góc siêu rộng) + 2MP (macro).

xiaomi-13-lite-lo-thong-so-ky-thuat-02

Về khả năng hiển thị, thiết bị sở hữu tấm nền OLED 1 tỷ màu 6,55 inch kết hợp với độ phân giải FHD+ có thiết kế cong tràn viên siêu mỏng dạng đục lỗ.

Khi nào 13 Lite ra mắt?

Các rò rỉ hiện tại cho thấy Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện thuyết trình lớn tại MWC 2023. Ngày diễn ra hội chợ là từ ngày 27/2 đến ngày 2/3.

Trong sự kiện giới thiệu này, 13 Lite có thể cùng với các mẫu Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro ra mắt phiên bản Toàn cầu. Hiện tại tất cả chúng đều là rò rỉ và tin đồn, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ để xác nhận xem Xiaomi 13 Lite có ra mắt vào cuối tháng 2 hay không.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 13 Lite lộ thông số kỹ thuật đầy đủ, bất ngờ về thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?