Tai nghe AirPods Hổ Vằn là gì? Có mấy loại, có đáng mua không?

- 11:06 10/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

24748

AirPods Hổ Vằn là dòng tai nghe REP 1:1 cao cấp nhất hiện tại. Cùng tìm hiểu AirPods Hổ Vằn là gì, có mấy loại và có đáng mua hay không ngay trong bài viết dưới đây.

Tai nghe AirPods Hổ Vằn hiện đang là một món phụ kiện siêu hot hiện nay. Đây là một dòng tai nghe REP 1:1 được người dùng đánh giá cao về cả chất lượng âm thanh lẫn độ bền của pin khi sử dụng. Rất nhiều người dùng đặt ra câu hỏi rằng AirPods Hổ Vằn là gì xuất xứ từ đâu, có mấy loại và liệu có đáng mua hay không? Để tìm ra câu trả lời, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1. AirPods Hổ Vằn là gì? Xuất xứ từ đâu?

1.1 Định nghĩa AirPods Hổ Vằn

AirPods Hổ Vằn là dòng tai nghe REP 1:1 cao cấp. Sản phẩm được làm giống với dòng tai nghe AirPods chính hãng đình đám nhà Apple. Nếu quan sát bằng mắt thường thì khó có thể phân biệt được giữa AirPods Hổ Vằn với hàng Chính hãng. Không chỉ về ngoại hình mà tính năng của AirPods Hổ Vằn cũng ngang ngửa với Apple. Đây là một món phụ kiện dành cho những người dùng có hầu bao nhỏ nhưng lại muốn trải nghiệm AirPods có danh của Apple. Với giá thành rẻ hơn 5-6 lần thì đây thực sự là một món hời với những anh em đang có ý định mua AirPods.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-11
AirPods Hổ Vằn là dòng tai nghe REP 1:1 cao cấp

1.2 Nguồn gốc xuất xứ của AirPods Hổ Vằn

AirPods Hổ Vằn được sản xuất tại Trung Quốc, cụ thể là ở khu HuaQiangBei ( Hoa Cường Bắc – 华强北) thủ phủ của hàng công nghệ. Đây là nơi chuyên sản xuất các hàng điện tử có giá thành rẻ và "nhái" các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Được biết ở Trung Quốc, tai nghe AirPods Hổ Vằn được gọi với cái tên Tai Nghe HuaQiangBei với hàm ý chỉ xuất xứ của dòng tai nghe này.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-12

2. AirPods Hổ Vằn có mấy loại?

Tính đến thời điểm hiện tại, AirPods Hổ Vằn bao gồm 3 loại bao gồm: AirPods 2 Hổ Vằn, AirPods 3 Hổ Vằn, AirPods Pro Hổ Vằn cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

2.1 AirPods 2 Hổ Vằn

Tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn là một trong những dòng tai nghe REP 1:1 được người dùng đánh giá cao về cả chất lượng âm thanh và thời lượng pin khi sử dụng. Đây là một sản phẩm đạt độ hoàn hảo tới 90% so với bản chính hãng. Thật không ngoa khi nói sản phẩm này có thiết kế như anh em sinh đôi với "gà cưng" nhà Apple. Thiết bị được gia công tỉ mỉ từng chi tiết, nếu không phải là 1 người có kinh nghiệm thì bạn có thể sẽ phải bối rối khi phân biệt 2 thiết bị đấy!

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-2
AirPods 2 Hổ Vằn

AirPods 2 Hổ Vằn có chất lượng âm thanh bắt tai, phù hợp với mọi dòng nhạc bởi bass chắc, sâu, treble vừa phải. Nhiều người dùng sau khi trải nghiệm đã chấm cho AirPods 2 Hổ Vằn số điểm 9/10 so với AirPods 2 chính hãng. Khi nghe nhạc bạn chỉ cần bật tới 50-60% là có thể nghe lớn và hòa mình vào giai điệu ấn tượng được phát ra. Ngoài ra khi đàm thoại, thiết bị còn có thể chống ồn hiệu quả mic thu to, rõ ràng.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-3
Thiết kế thuôn dài trên AirPods 2 Hổ Vằn

Dù chỉ là hàng fake và có giá rẻ hơn rất nhiều lần nhưng AirPods 2 Hổ Vằn vẫn sở hữu cho mình vô vàn những công nghệ xịn sò. Sản phẩm được tích hợp cảm biến hồng ngoại, tháo ra dừng nhạc và ngược lại. Đặc biệt, bạn còn có thể định vị GPS để tìm kiếm thiết bị dễ dàng hơn. Chưa hết, với AirPods 2 Hổ Vằn, bạn có thể nghe nhạc 5-6 giờ liên tục.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-1

2.2 AirPods 3 Hổ Vằn

Nối tiếp thành công của AirPods 2 Hổ Vằn, thị trường Trung Quốc lại tiếp tục tạo lên doanh thu khủng với chiếc AirPods 3 Hổ Vằn. Thiết bị sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, được gia công tỉ mỉ và chỉn chu tới từng chi tiết nhỏ nhất. Khi đặt cạnh chiếc AirPods 3 Chính hãng, Hổ Vằn có ngoại hình không hề thua kém từ chất liệu, màu sắc cho tới màng loa.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-4
AirPods 3 Hổ Vằn

Phần tai của AirPods 3 Hổ Vằn được thiết kế ngắn hơn so với thế hệ tiền nhiệm giúp khả năng bám của tai tốt hơn, hạn chế được tình trạng rơi rớt ngay cả khi người dùng vận động mạnh. AirPods 3 Hổ Vằn có khả năng chống nước chuẩn IPX4, nhờ vậy bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng tai nghe.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-5
Hộp đựng của AirPods Hổ Vằn 3

Không chỉ khác biệt về thiết kế, AirPods 3 Hổ Vằn còn sở hữu chất âm cực kỳ bắt tai, âm thanh vòm sống động, trong trẻo, trầm bồng. Tuy không đã và không sở hữu bass to bằng hàng Chính hãng nhưng đây cũng là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-7
Phần tai nghe trái và phải của AirPods Hổ Vằn 3

Với AirPods 3 Hổ Vằn, bạn có thể nghe nhạc liên tiếp trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Đi kèm đó là công nghệ sạc không dây Qi hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-6
Hộp đựng ngoài của AirPods Pro

2.3 AirPods Pro Hổ Vằn

AirPods Pro Hổ Vằn là một chiếc tai nghe cao cấp với một diện mạo hoàn toàn khác so với thế hệ trước. Từng chi tiết của sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, khó có thể phân biệt khi đặt cạnh hàng auth. AirPods Pro Hổ Vằn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng khi sở hữu chất âm tốt, bass ấm, chắc, treble tách biệt. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được những trải nghiệm về âm thanh chân thật, sống động không thua kém gì khi sử dụng tai nghe Chính hãng.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-8-1
Phụ kiện đi kèm với AirPods Pro

Ngoài ra, AirPods Pro Hổ Vằn còn được tích hợp các công nghệ hiện đại hiện nay như chống ồn ANC, xuyên âm, cảm biến hồng ngoại, cảm ứng trên thân tai nghe cực nhạy,… y như hàng auth. Thời lượng pin của AirPods Pro Hổ Vằn cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc tới với 5-6 giờ nghe nhạc liên tục.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-9
AirPods Pro trái và phải

3. AirPods Hổ Vằn có tốt không? Liệu có nên mua?

AirPods Hổ Vằn dù không phải là hàng Chính hãng nhưng cũng không thể phủ nhận được chất lượng mà thiết bị đem lại. Ngoại hình luôn được thiết kế tỉ mỉ chi tiết, giống hàng auth đến mức không thể phân biệt được. Ngoài ra, chất âm luôn được cải tiến qua các dòng, đem lại âm thanh trong trẻo, bass nghe rất đã tai. Thời lượng pin cũng là một điểm mạnh được người dùng đánh giá rất cao trên những chiếc tai nghe AirPods Hổ Vằn. Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng mua.

tai-nghe-airpods-ho-van-la-gi-co-may-loai-co-dang-mua-khong-10

Trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm AirPods Hổ Vằn, tuy nhiên để sở hữu được tai nghe tốt nhất cho điện thoại, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua AirPods Hổ Vằn đảm bảo cả về chất lượng và giá thành. Hiện nay, MobileCity là đơn vị cung cấp AirPods Hổ Vằn với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, khi mua AirPods Hổ Vằn tại MobileCity bạn còn nhận được bảo hành lên tới 1 tháng. Để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất MobileCity mở dịch vụ ship hàng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng từ xa. Với ưu điểm thủ tục nhanh chóng và thuận tiện, MobileCity hi vọng sẽ làm hài lòng khách hàng nhất có thể.

 

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe AirPods Hổ Vằn là gì? Có mấy loại, có đáng mua không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?