Trên tay iPhone 14 Pro màu tím: Màu siêu HOT trong năm 2022

- 09:27 09/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1807

iPhone 14 Series ra mắt vào 7/9/2022 gây nổi bật với những màu sắc mới đầy bắt mắt. Cùng trên tay iPhone 14 Pro màu tím siêu hot qua bài viết dưới đây.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng người dùng cũng đã được chiêm ngưỡng toàn bộ dòng iPhone 14 Series tại sự kiện ra mắt ngày 07/9. Ngoài điểm nhấn đến từ con chip Apple A16 Bionic cũng như thiết kế màn hình mới mẻ trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thì màu sắc trên những sản phẩm này cũng được người dùng rất quan tâm.

Apple đã mang đến một màu tím đầy sang trọng và đẹp mắt lên những chiếc iPhone mới của mình, đặc biệt là trên hai phiên bản cao cấp nhất với tên gọi Deep Purple. Trong bài viết này, hãy cùng MobileCity trên tay iPhone 14 Pro màu tím để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê mẩn của sản phẩm này.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-13

Trên tay iPhone 14 Pro màu tím

Phiên bản iPhone 14 Pro năm nay được nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng với con chip Apple A16 Bionic, bên cạnh đó, thiết kế màn hình mới cũng là một sự bất ngờ và đầy thú vị mà Apple dành cho người hâm mộ. Ngoài những màu sắc đã khá quen thuộc trên thế hệ tiền nhiệm, phiên bản iPhone 14 Pro màu tím hứa hẹn sẽ trở thành "hot trend" trong nửa cuối năm 2022.

Hình ảnh iPhone 14 Pro so với các màu khác

Phiên bản màu tím năm nay được thay thế cho màu Sierra Blue của dòng iPhone 13 Pro năm ngoái. Màu tím trên iPhone 14 Pro khác với trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus, khi bạn nhìn trực diện, máy sẽ có ánh tím cực kỳ đẹp mắt, nhưng khi nghiêng một góc khác, mặt lưng sẽ chuyển sang màu Space Gray nhìn rất lạ mắt.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-3
Mặt lưng iPhone 14 Pro khi nhìn trực diện
tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-6
Mặt lưng iPhone 14 Pro khi nhìn nghiêng

iPhone 14 Pro được hoàn thiện với khung thép không gỉ cao cấp, mặt lưng kính nhám mờ chống bám mồ hôi và dấu vân tay. 

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-7
iPhone 14 Pro màu tím và các phiên bản màu khác

Thiết kế

iPhone 14 Pro màu tím mang đến sự tinh tế và sang trọng, không quá nổi bật như màu tím trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus nhưng vẫn tạo ra một sức hút riêng biệt. Mặt lưng kính nhám cùng khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ tạo nên đẳng cấp và thương hiệu trên những mẫu máy hàng đầu của nhà Apple.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-8
iPhone 14 Pro

Cụm camera sau với 3 ống kính cùng sự nâng cấp về kích thước cảm biến (tăng 65% so với thế hệ tiền nhiệm) là điểm nhấn đáng chú ý nhất tại mặt lưng của iPhone 14 Pro. Điều này giúp máy cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh thiếu sáng, đem đến những bức ảnh đầy đủ chi tiết và đầy ấn tượng.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-5
Hệ thống camera sau trên iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro cũng sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, đi kèm trọng lượng 206g cho trải nghiệm cầm nắm rất vừa vặn, không quá nhẹ để mang đến cảm giác đầm chắc nhưng cũng không quá nặng khiến người dùng mỏi tay khi sử dụng lâu.

Màn hình

Màn hình của iPhone 14 Pro năm nay đã được làm mới hoàn toàn khi không còn sử dụng cụm tai thỏ truyền thống mà thay vào đó là thiết kế mà Apple gọi là Dynamic Island. Người dùng có thể sử dụng Dynamic Island tương tự một thanh taskbar thu nhỏ giúp đa nhiệm với các tác vụ cơ bản như nghe nhạc, bản đồ, bấm giờ,...

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-10
Thiết kế Dynamic Island trên iPhone 14 Pro
tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-11
Các tính năng trên Dynamic Island

Kích thước màn hình 6.1 inches cùng tấm nền Super Retina XDR OLED độ phân giải 1.5K, hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz và công nghệ LTPO giúp tự động điều chỉnh tần số làm tươi, qua đó người dùng vừa được trải nghiệm những hình ảnh sống động, mượt mà nhất mà vẫn đảm bảo được thời lượng sử dụng pin bền bỉ.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-9
Màn hình của iPhone 14 Pro

Chất lượng camera

Với sự nâng cấp về chất lượng phần cứng khi tăng kích thước cảm biến chính hơn 65% đồng thời độ phân giải được nâng lên mức 48 MP lần đầu tiên trên các mẫu điện thoại của Apple, iPhone 14 Pro cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, Apple trang bị cho máy tính năng siêu chống rung Action Mode giúp chất lượng quay video trên iPhone 14 Pro vốn đã rất tốt nay càng trở nên ấn tượng hơn.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-4
Camera sau của iPhone 14 Pro

Thời lượng pin

Dù không công bố dung lượng pin cụ thể trên sản phẩm của mình nhưng Apple cho biết iPhone 14 Pro có thể duy trì thời gian hoạt động liên tục trong 23 giờ với việc xem video ở chế độ từ động phát lại. Bên cạnh đó, máy cũng chỉ mất 30 phút để sạc được 50% pin khi sử dụng những bộ sạc có công suất từ 20W trở lên.

tren-tay-iphone-14-pro-mau-tim-2
iPhone 14 Pro có thời lượng sử dụng pin tốt

iPhone 14 Pro màu tím giá bao nhiêu?

Tại buổi lễ ra mắt, iPhone 14 Pro được công bố với giá bán khởi điểm cho tất cả các phiên bản màu sắc là 999 USD (khoảng 23.5 triệu đồng).

Những chiếc điện thoại iPhone mới này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam, trong thời gian chờ đợi đó, các bạn có thể tham khảo những mẫu iPhone khác tại MobileCity với chất lượng và giá thành cực hấp dẫn!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay iPhone 14 Pro màu tím: Màu siêu HOT trong năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?