iPhone 14 Pro Max có mấy màu? Nên mua màu nào đẹp nhất 2023?

- 14:40 09/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

4241

Cùng MobileCity tìm hiểu iPhone 14 Pro Max có mấy màu. Và phiên bản màu sắc nào hot nhất, thời thượng nhất năm 2023? Cầu trả lời sẽ có trong bài viết iPhone 14 Pro Max có mấy màu dưới đây.

iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Ở các thế hệ trước, phiên bản Pro Max sở hữu từ 4-5 màu sắc khác nhau. Này iPhone 14 Pro Max đã trình làng, khiến nhiều người hâm mộ tò mò iPhone 14 Pro Max có mấy màu, số lượng màu sắc có nhiều thêm không hay có màu mới nhất sẽ là xu hướng năm nay không?

iphone-14-pro-max-co-may-mau-nen-fix
iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã công bố iPhone 14 Pro Max với 4 màu sắc bao gồm: Space Black (đen), Silver (bạc), Gold (vàng) và Deep Purple (tím). Chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu từng màu sắc ngay sau đây.

iPhone 14 Pro Max màu Space Black (Đen)

Có thể nói bất kể đời iPhone nào, mẫu iPhone nào cũng không thể thiết màu Space Black. Đây là màu sắc truyền thống của iPhone và là cơ bản nhất, nó phù hợp với nhiều trang phục thời trang. Và màu sắc nàu tiếp tục xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 Pro Max ra mắt 2022.

iphone-14-pro-max-co-may-mau-nen-fix-2
iPhone 14 Pro Max màu Space Black (Đen)

Như đã thấy rằng iPhone 13 Pro Max màu Đen đã được nhiều người ưa chuộng. Do đó, tùy chọn màu sắc này được dự đoán rất có thể sẽ lại tạo nên sức hút lớn đối với iPhone 14 Pro Max năm nay.

Space Black là một màu cơ bản và khá trung tính, với nó bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, nhiều màu sắc trang phụ khác nhau. Hơn nữa, nó còn toát lên vẻ cổ điển và đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn nữ không thể có phiên bản này. Hãy tưởng tượng bạn có thể trang bị cho mình chiếc iPhone 14 Pro Max màu Đen cực ngầu và tự tin xuất hiện trước mọi người như thế nào.

iPhone 14 Pro Max màu trắng

Nếu màu Đen là cơ bản thì màu trắng cũng là màu sắc cơ bản đối nghịch với nó vì nó gần như giống hoàn toàn so với màu trắng. iPhone 14 Pro Max màu trắng, tạo cảm giác thanh khiết, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ phụ nữ đến nam giới từ trẻ tới già.

iphone-14-pro-max-co-may-mau-nen-fix-3
iPhone 14 Pro Max màu trắng

Phiên bản màu trắng đã có mặt trên dòng iPhone của Apple từ lâu và được sửa đổi một chút khi được phủ các chất liệu khác nhau. Đánh giá về sức hút của các thế hệ trước, iPhone 14 Pro Max màu trắng được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Không chỉ nổi bật về màu sắc trung tính, màu trắng còn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh khiết rất trẻ trung và vô cùng năng động.

iPhone 14 Pro Max màu Gold (Vàng)

Vàng luôn đại diện cho sự sang trọng và thê hiện đẳng cấp giới quý tộc, từ xa xưa vàng đã tượng trưng cho sự giàu sang, quyền quý. Khi phủ lên các thiết bị công nghệ màu vàng, giúp chúng trông cao cấp và tôn lên vẻ óng ánh của kim loại quý hiếm. Nếu bạn quan tâm đến việc iPhone 14 Pro Max có bao nhiêu màu, bạn có thể biết được phiên bản iPhone 14 Pro Max màu vàng bằng cách nhìn vào các thế hệ trước.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-van-111
iPhone 14 Pro Max màu Gold (Vàng)

Như bạn cũng đã biết, phối màu vàng trên iPhone 14 Pro Max này phù hợp với cả nam và nữ. Bạn cảm thấy tự hào khi sở hữu một chiếc điện thoại màu vàng trông như một món trang sức bằng vang thật sự, nó góp phần tạo nên sự quý phái, sang trọng cho người sở hữu.

iPhone 14 Pro Max màu Deep Purple (Tím)

Màu Deep Purple là màu tím mơ mộng mới truyền cảm hứng cho nhiều người. Không chỉ đơn giản là bổ sung thêm nhiều lựa chọn hơn vào bộ sưu tập màu sắc iPhone 14 Pro Max mới mà Apple còn có chủ đích biến màu sắc này thành xu hướng màu sắc trên smartphone. Apple đã tung ra phiên bản màu tím đậm trên iPhone 14 Pro Max để thông báo với cả thế giới rằng đây là lần đầu tiên màu tím mắm tôm được mang lên iPhone cao cấp nhất của hãng, nhưng lần này nó hoành tráng hơn.

iphone-14-pro-max-co-may-mau-nen-fix-4
iPhone 14 Pro Max màu Deep Purple (Tím)

Thật khó để mô tả màu tím của iPhone 14 Pro Max, bởi vì trái ngược với nhận thức hơi khó hiểu về màu tím, màu tím mắm tôm trên iPhone 14 Pro Max rất độc đáo nó có thể thay đổi màu sắc từ tím thành xanh đậm và gần chuyển thành màu xám đen khi chuyển góc nhìn dưới anh sáng. Từ đó, không những làm tăng vẻ sang trọng, cao cấp mà còn tạo nên sựbí ẩn của thiết bị cao cấp mới nhất của nhà Táo.

Từ xa xưa, màu tím rất ít khi xuất hiện trong y phục của nhiều nước phương Đông cũng như phương Tây, bởi đây là màu hiếm gặp trong tự nhiên, đặc biệt là đại diện cho quyền quý. Hôm nay, chúng ta một lần nữa bắt gặp màu tím trên iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt, một biến thể rất đặc biệt, hiện đại và sang trọng.

Thuộc gam màu lạnh, iPhone 14 Pro Max màu tím rất dễ sử dụng hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều bạn trẻ và cả những người trung tuổi. Cả nam giới và phụ nữ đều có xu hướng yêu thích màu sắc mơ mộng và quyến rũ này. Đây là gam màu chủ đạo của iPhone 14 Pro Max, và hứa hẹn sẽ rất hot và cháy hàng khi mới mở bán.

Cách chọn màu iPhone 14 Pro Max hợp mệnh

Cổ nhân đã truyền lại, trong thuật phong thủy mỗi người sẽ gắn với một ngũ hành gọi là mệnh. Bạn có thế Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hay Thổ (để biệt được bạn có thể tìm thông tin mệnh của mình trên Google theo năm sinh).

Màu đen có tượng trưng cho Thủy (nước). Trong thuật ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Do đó, nếu bạn thuộc mệnh Mộc hoặc Kim đều có thể sở hữu iPhone 14 Pro Max màu đen.

màu trắng (bạch kim) tượng trưng cho Kim loại. Đây là màu sắc tượng trưng cho Kim và theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy. Thế nên, iPhone 14 Pro Max màu trắng sẽ hợp với các bạn có mệnh Thổ và Thủy.

iphone-14-pro-max-co-may-mau-nen-mua-mau-nao-5
Chọn màu máy theo Ngũ hành tương sinh

Màu vàng kết hợp hoàn hỏa với người mệnh Kim và là vật phẩm may mắn có thể mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Màu vàng cũng rất nổi bật và có thể biến chiếc điện thoại của bạn thành một phụ kiện đắt giá tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ trang phục của bạn.

Màu tím mắm tôm sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho những khách hàng có mệnh mộc hoặc mệnh hỏa. Màu tím tương sinh cho mệnh Hỏa nên sẽ tương sinh với những gia chủ mệnh Hỏa, tăng thêm may mắn khi sử dụng.

Mộc (cây) sẽ hỗ trợ tốt cho Hỏa (lửa) nên người mệnh Mộc cũng có thể chọn phiên bản màu tím để sử dụng hàng ngày, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho mọi việc.

Nên mua màu nào đẹp nhất 2023?

Hiện tại thì iPhone 14 Pro Max có chính thức 4 màu sắc đã nêu trên. Và màu sắc đẹp nhất chắc chắn phải là màu bạn thích nhất. Hơn nữa nếu tin vào phong thủy thì bạn nên chọn màu hợp mệnh với bản thân. Năm nay, iPhone 14 Pro Max màu tím sẽ thời thượng nhất.

iphone-14-pro-max-mau-tim-thoi
iPhone 14 Pro Max màu tím sẽ thời thượng nhất

Trên đây là bài viết tìm hiểu iPhone 14 Pro Max có mấy màu của MobilCity. Mong rằng bạn đã tìm thấy phiên bản màu sắc phù hợp nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro Max có mấy màu? Nên mua màu nào đẹp nhất 2023?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?