Samsung lại chế nhạo Apple vì không chịu đổi mới iPhone của mình

- 14:30 10/09/2022

Tin công nghệ

0

1320

Samsung chế giễu Apple không thể sản xuất được iPhone màn hình gập, và có ý Samsung đã có camera độ phân giải 108MP trên Galaxy S20 Ultra được hơn 2 năm mà Apple chi mới lên 48MP.

Ngày 8/9, lúc 00h theo giờ Việt Nam, Apple đã tổ chức sự kiện mang tên Farr Out công bố ra mắt dòng điện thoại iPhone 14 mới. Dòng di động này có 4 mẫu: iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, và iPhone 14 Pro Max.

samsung-lai-che-nhao-apple-vi-khong-chiu-doi-moi-iphone-cua-minh-1
Samsung chế nhạo Apple

Hôm nay, tài khoản Twitter chính thức của Samsung, @Samsung Mobiles US đã gửi một loạt tweet, chế nhạo iPhone của Apple vì không đổi mới. Samsung cho biết, dòng điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold và Z Flip đã ra mắt được 2 năm, 5 tháng và 20 ngày, trong khi Apple vẫn chưa ra mắt iPhone màn hình gập. Đối với camera chính 48MP được sử dụng trên dòng iPhone 14 Pro, Samsung cho biết Galaxy S20 Ultra 108MP của họ đã ra mắt được 2 năm, 6 tháng và 4 ngày.

samsung-lai-che-nhao-apple-vi-khong-chiu-doi-moi-iphone-cua-minh-2
Samsung chế nhạo Apple

Trên trang IT House (trang công nghệ nổi tiếng bằng ngôn ngữ tiếng Trung) cho biết rằng trước khi dòng iPhone 14 của Apple được ra mắt, tại thời điềm ngày 2 tháng 9 Samsung đã chế nhạo iPhone của Apple vì không đổi mới trong một quảng cáo mới cho Samsung Galaxy S22 UltraSamsung Galaxy Z Flip 4.

samsung-lai-che-nhao-apple-vi-khong-chiu-doi-moi-iphone-cua-minh-3
Samsung chế nhạo Apple

Vào ngày 8 tháng 9, ngày ra mắt dòng iPhone 14 mới của Apple, Samsung đã tung ra một đoạn quảng cáo mới về chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip 4 nhằm chế giễu iPhone. Trong quảng cáo, nữ tiếp viên đã mua chiếc điện thoại có thể gập lại Samsung Galaxy Z Flip 4 cùng với một chiếc iPhone mà cô ấy không thể gập lại.

Trước đây, Samsung thường chế nhạo Apple khi tung ra những chiếc iPhone mới, ví dụ như năm 2017, Samsung đã chế giễu tiếng nổ của iPhone X và loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm. Nhưng điều kỳ lạ là Samsung cũng đã áp dụng những kế hoạch và chức năng mà hãng từng chế giễu.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung lại chế nhạo Apple vì không chịu đổi mới iPhone của mình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?