Hướng dẫn tải nhanh bộ sticker chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo

- 19:56 23/03/2020

Tin công nghệ

0

1277

Nhằm sát cánh đẩy lùi Corona cùng Bộ Y Tế trong việc hỗ trợ nhân dân chủ động phòng chống dịch, mới đây Zalo đã cho ra mắt bộ Sticker Chung Tay Đẩy Lùi Corona. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn tải nhanh bộ sticker chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo

Nhằm sát cánh đẩy lùi Corona cùng Bộ Y Tế trong việc hỗ trợ nhân dân chủ động phòng chống dịch, mới đây Zalo đã cho ra mắt bộ Sticker Chung Tay Đẩy Lùi Corona

Bộ sticker chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa, gây “hot” cộng đồng mạng cũng như gửi gắm những lời nhắc nhở như rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, hạn chế tụ tập,… thật gần gũi, dễ thương và vô cùng dễ nhớ thông qua những nét vẽ ngộ nghĩnh. Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng Sforum truyền tải những sticker dễ thương này đến mọi người xung quanh nhé.

huong-dan-tai-sticker-chung-tay-day-lui-corona

 

Để có thể tải được bộ sticker, bạn cần phải kiểm tra xem ứng dụng Zalo đã được nâng cấp lên phiên bản mới nhất hay chưa. Nếu chưa, bạn hãy mau cập nhật và tiếp tục tiến hành các bước sau đây:

Bước 1: Ở giao diện chính của ứng dụng, các chọn mục Thêm > sau đó nhấn chọn vào Sticker > tải về bộ sticker Chung tay đẩy lùi Corona.

sticker-chung-tay-day-lui-virus-corona-tren-zalo-1

 Bước 2: Sau khi đã tải về xong, chọn tìm một người bạn mà bạn đang muốn nhắn tin, ấn vào biểu tượng sticker và tìm đến bộ sticker Chung tay đẩy lùi Corona. Chọn một sticker bất kì và gửi ngay cho người bạn đó thôi nào.

sticker-chung-tay-day-lui-virus-corona-tren-zalo-2

 Ngoài ra, các bạn còn có thể chia sẻ bộ sticker này đến người thân để họ cùng tải và lan tỏa những thông điệp đáng yêu này trong tâm điểm mùa dịch bạn nhé.

sticker-chung-tay-day-lui-virus-corona-tren-zalo-3

 

Tạm kết

Vậy là chỉ với vài bước cực kì đơn giản và dễ dàng, bạn đã có thể tải về và sử dụng bộ sticker Chung tay đẩy lùi virus Corona cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh này rồi. Bạn còn chờ gì mà không gửi ngay những sticker giàu ý nghĩa này đến những người thân yêu của mình.

Tham khảo thêm các sản phẩm của MobileCity tại đây: https://mobilecity.vn/

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tải nhanh bộ sticker chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?