Siêu phẩm ZTE Axon 40 Ultra ra mắt: chip cực mạnh, camera ẩn dưới màn hình, quay phim 8K

- 17:27 09/05/2022

Tin công nghệ

0

1933

Hôm nay, ZTE vừa trình làng chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình - ZTE Axon 40 Ultra tại Trung Quốc. Đúng với cái tên Ultra, thiết bị này sở hữu hàng loạt trang bị và công nghệ đỉnh cao nhất từ trước đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về siêu phẩm này nhé!

zte-axon-40-ultra-ra-mat-01

Camera

Camera là điểm được ZTE nâng cấp mạnh nhất. Máy được trang bị bộ 3 camera đặt ở mặt lưng với thông số vô cùng khủng khiếp. Hệ thống này gồm: camera chính 64MP, ống kính tiềm vọng 64MP và ống kính góc siêu rộng 64MP. Cả 3 camera đều sử dụng cảm biến chính IMX787 hiện đại nhất của Sony, cảm biến này đã được ZTE tinh chỉnh để nâng khả năng chụp ảnh của Axon 40 Ultra lên một đắng cấp mới. Đây là camera trên smartphone lấy nét đa điểm nhanh và chính xác nhất thế giới, kết hợp cùng công nghệ chống rung điện tử EIS và chống rung quang học OIS, tất cả hứa hẹn đem lại những tấm hình sắc nét nhất trong mọi hoàn cảnh. ZTE Axon 40 Ultra là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video chất lượng 8K (nét gấp 8 lần HD).

zte-axon-40-ultra-ra-mat-02-1

Camera selfie với độ phân giải 16MP của máy được đặt dưới màn hình, ZTE cho biết, hãng đã tinh chỉnh điểm ảnh của phần màn hình tại vị trí chứa camera selfie, nhờ đó người dùng sẽ rất khó nhận ra camera bên dưới, màn hình sẽ không có nốt ruồi hay giọt nước nào cả, mang lại một trải nhiệm hiển thị không khiếm khuyết cực kì thích mắt.

Thiết kế

Máy có thiết kế mặt lưng kính, khung viền kim loại cao cấp. độ mỏng chỉ 8.41mm, viền mỏng 1.5mm, trong lượng nhẹ chỉ 204 gram. ZTE Axon 40 có hai tùy chọn màu sắc là vàng sa mạc và đen vực thẳm.

Màn hình

Về màn hình, máy sở hữu một màn hình 6.8 inch, độ phân giải Full HD+, AMOLED 1 tỷ màu, tần số 144Hz, cùng với công nghệ HDR10+, độ sáng 1500 nit, 100% dải màu DCI-P3. Màn hình của máy được uống cong tràn sang hai bên, viền màn hình siêu mỏng mang lại sự quyến rũ và cao cấp. Điểm đặc biệt là màn hình này được điều khiển bằng một con chip độc lập  có tên UDC Pro cùng điểm ảnh lớn mang tới những khung hình rực rỡ và sắc nét. Máy trang bị công nghệ bảo vệ mắt giúp hạn chế mỏi mắt khi nhìn lâu. Đây là một màn hình cực đẹp với thông số rất cao cấp.

zte-axon-40-ultra-ra-mat-03

Hiệu năng

Về hiệu năng, ZTE Axon 40 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cùng tùy chọn với RAM 8GB, 12GB hoặc 16GB, bộ nhớ trong tùy chọn 256GB, 512GB hoặc 1TB. Đây là những dung lương bộ nhớ cực lớn, lớn nhất từ trước tới nay trên chiếc smartphone. Máy sở hữu bộ tản nhiệt lớn hơn, để mang lại khả năng chơi game, giải trí mượt mà dù sử dụng trong thời gian dài. Thiết bị mang trong mình viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 80W. Thiết bị này sở hữu động cơ rung 4 chiều mới được tăng sức mạnh, để mang tới trải nhiệm phản hồi rung khi chơi game chân thực hơn. Một điểm cộng lớn là máy giữ lại cổng hồng ngoại giúp điều khiển hơn 4000 thiết bị điện tử từ xa gồm: quạt, điều hòa, tivi,... ngay trên chính điện thoại mà không cần remote. Thiết bị được cài đặt hệ điều hành MyOS 12 dựa trên Android 12 mới nhất.

Giá bán

Axon 40 Ultra sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá 4998 tệ tương đương 17 triệu đồng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Siêu phẩm ZTE Axon 40 Ultra ra mắt: chip cực mạnh, camera ẩn dưới màn hình, quay phim 8K

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?