Mượt như iPhone, Snapdragon 865, màn thác nước Fluid AMOLED giá 5 củ 7

- 17:50 09/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1708

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Giá 5tr7 mua OnePlus 8 bản Mỹ có ổn không?

Trong phân khúc giá này, chúng ta sẽ có 2 chiếc điện thoại tiêu biểu đến từ OnePlus, hoặc là OnePlus 8 hoặc là OnePlus 7T Pro. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại OnePlus đầu 7 bây giờ, chúng ta chỉ được trang bị con chip Snap855 hoặc 855+ mà thôi, có thể khi mua về, chúng ta sử dụng các ứng dụng mạng xã hội đơn thuần thì những con chip này có thể đáp ứng được, nhưng để mà nâng cao nhu cầu, hoặc nặng nhọc hơn thì con chip trên OnePlus 8 mới được.

2. iPhone 7 và 8 nên mua máy nào?

Chắc chắn là iPhone 8 rồi, bởi iPhone 7 sử dụng mặt lưng bằng kim loại trong khi iPhone 8 là bằng kính, iPhone 8 hay 7 thì chúng ta đều có một chiếc điện thoại rất nhỏ, cầm nắm dễ dàng, bỏ túi hay mang đi đâu cũng dễ, điểm chung của những chiếc máy này là pin của máy không trâu, màn hình cũng khá nhỏ 4.7 inches, HD+, con chip Apple A11 trên iPhone 8 hơi đuối rồi.

3. Galaxy S21 Ultra với iPhone 11 Pro Max thì máy nào tốt hơn?

Với chiếc S21 Ultra, anh em sẽ được trải nghiệm những tính năng hơn như màn hình thác nước, tần số quét màn hình cao, lướt chạm, xem nội dung cũng hay hơn, chưa kể đây là màn hình Dynamic AMOLED, đạt rất nhiều giải thưởng trên toàn thế giới, hiệu năng thì S21 Ultra chưa thực sự quá ngon, kể cả phiên bản Exynos 2100 hay Snapdragon 888, bù lại chúng ta sẽ có chất lượng camera rất đỉnh, zoom quang 100x.

Link SP: Samsung Galaxy S21 Ultra vs iPhone 11 Pro Max

Tham khảo các mẫu điện thoại Samsung cũ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Mượt như iPhone, Snapdragon 865, màn thác nước Fluid AMOLED giá 5 củ 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?