Mở hộp Nubia Z40 Pro đầu tiên Việt Nam: Nhìn như Lumia, Snapdragon 8 Gen 1 giá tốt, màn thác nước...

- 08:34 10/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1190

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng mở hộp chiếc Nubia Z40 Pro đầu tiên tại Việt Nam, đây cũng là dòng sản phẩm có sạc từ tính đầu tiên trên chiếc điện thoại Android.

Nếu chúng ta có theo dõi những thông tin test mạng 5G ở Việt Nam MobiFone, VinaPhone, Viettel thì chúng ta sẽ thấy là những nhà mạng đó rất hay lấy những chiếc điện thoại đến từ Nubia, ZTE để thử nghiệm vì băng tần 5G của những chiếc điện thoại này rất nhiều. ZTE cũng là một nhà sản xuất băng tần khủng khiếp ở Trung Quốc cũng như toàn thế giới.

Trong hộp chúng ta vẫn có que chọc SIM, cáp C to C và có thêm một chiếc ốp trong suốt và không có củ sạc. Về thiết kế, máy được trang bị mặt lưng kính nhám, ở phía trên là kính bóng, cụm camera của máy được thiết kế khá lớn, quanh camera chính chúng ta sẽ có đường viền màu đỏ.

Nếu nhìn tổng quan từ mặt sau ra mặt trước, có thể thấy chiếc Nubia Z40 Pro có thiết kế khá giống với chiếc Lumia ngày xưa. Máy sở hữu tấm nền AMOLED 6.67 inches, màn hình thác nước có độ cong khá ổn, Z40 Pro đã được cài đặt sẵn Android 12, chạy trên nền MyOS 12 khá nhẹ nhàng, trung tính. Máy được trang bị con chip mạnh nhất đến từ Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1.

Chi tiết

Link SP: Nubia Z40 Pro

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Nubia (ZTE) cấu hình khủng, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Nubia Z40 Pro đầu tiên Việt Nam: Nhìn như Lumia, Snapdragon 8 Gen 1 giá tốt, màn thác nước...

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?