Snapdragon 8 Gen 2: Rò rỉ thông số kỹ thuật, sản xuất tại nhà máy của TSMC

- 09:35 09/05/2022

Tin công nghệ

0

1597

Khoảng đầu năm cho tới nay, đã có rất nhiều flagship Android năm 2022 được ra mắt. Hầu hết những chiếc máy này đều sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp nhất hiện nay. Có rất nhiều người dùng đã đánh giá và phàn nàn về vấn đề nhiệt của chip, hy vọng rằng Snapdragon 8 Gen 1 Plus tới đây sẽ giải quyết được vấn đề này.

snapdragon-8-gen-2-ro-ri-thong-so-ky-thuat-va-ngay-ra-mat-1

Nhiều giả thuyết cho rằng, vấn đề về nhiệt độ nằm ở thiết kế của chipset và sự tối ưu của các hãng sản xuất điện thoại. Theo tin tức mới nhất, quy trình sản xuất con chip kế nhiệm Snapdragon 8 Gen 1 mang tên Snapdragon 8 Gen 2 đang được tiến hành. Các lõi sẽ được đặt trong ba cụm theo sơ đồ “1 + 3 + 4”. Hãng sẽ cung cấp một siêu lõi thuộc họ Cortex X, ba lõi hiệu suất cao và một bộ tứ lõi tiết kiệm năng lượng.

snapdragon-8-gen-2-ro-ri-thong-so-ky-thuat-va-ngay-ra-mat-4

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tiết lộ rằng, sẽ có một modem 5G Snapdragon X70 mới với tốc độ tải xuống dữ liệu cao nhất là 10 Gbps và một công cụ thần được cập nhật để tăng tốc việc thực thi các hoạt động nhờ trí tuệ nhân tạo và máy học. Snapdragon 8 Gen 2 đã nhận được số mô hình SM8550 và ngày ra mắt dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Việc sản xuất chip được giao cho nhà sản xuất Đài Loan TSMC và có lẽ, bộ xử lý này sẽ lại được tiến hành theo tiêu chuẩn của công nghệ 4 nanomet.

snapdragon-8-gen-2-ro-ri-thong-so-ky-thuat-va-ngay-ra-mat-2

Việc thay đổi thời gian là do tình hình dịch ở Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Vì điều này, các nhà máy bị đóng cửa và kế hoạch của nhiều hãng đã bị thay đổi.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với mức giá ưu đãi tại MobileCity!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8 Gen 2: Rò rỉ thông số kỹ thuật, sản xuất tại nhà máy của TSMC

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?