Sếp Xiaomi: Xiaomi 14 Series sẽ có cấu hình khiến fan sợ hãi

- 09:31 19/11/2022

Tin công nghệ

0

3050

Chủ tịch Xiaomi, Lu Weibing vừa công bố rằng: Cấu hình của Xiaomi 14 Series sẽ khiến mọi người sợ hãi. Đây là thông tin mới nhất xuất hiện trên mạng xã hội Weibo.

cau-hinh-xiaomi-14-series-2

Cấu hình Xiaomi 14 Series sẽ rất khủng

Mới đây trong một bài đăng trên Weibo của Trung Quốc, chủ tịch Xiaomi - ông Lu Weibing đã tiết lộ những mẫu điện thoại thông minh thuộc hàng cao cấp mà hãng chuẩn bị ra mắt trong đó có đề cập tới Xiaomi 14 Pro sắp ra mắt sẽ vô cùng mạnh mẽ. Nhiều người dùng đã bình luận vào bài viết này trong đó có người yêu cầu vị quan chức kia không nói ẩn ý và hãy tiết lộ thông số kỹ thuật. Đáp lại, Lu Weibing đã trả lời bằng đơn giản rằng "thông số kỹ thuật sẽ khiến mọi người sợ hãi".

cau-hinh-xiaomi-14-series-1

Xiaomi 14 Series - Điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 2

Điều này có nghĩa là Xiaomi 14 sẽ đi cùng thông số cấu hình cực mạnh đủ khiến cho các fan phải giật mình. Đây sẽ là mẫu điện thoại đâu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 2. Hiện tại các tin đồn về chiếc điện thoại này đang ngày càng nhiều bởi ngày ra mắt không còn xa, khoảng 1/12 tới đây. MobileCity - trung tâm điện thoại xách tay sẽ đưa tin sớm nhất ngay khi Xiaomi 14 Series ra mắt.

Xem thêm: Xiaomi 14 Ultra bị rò rỉ thông số kỹ thuật: Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Sếp Xiaomi: Xiaomi 14 Series sẽ có cấu hình khiến fan sợ hãi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?