Cấu hình bá đạo của iQOO Neo 7S và Neo 7 SE lộ diện: Con chip này thì quá phá giá

- 17:35 19/11/2022

Tin công nghệ

0

2279

Một thời gian ngắn sau khi bản tiêu chuẩn lộ diện, iQOO Neo 7S và Neo 7 SE cũng đã được tiết lộ cấu hình. Con chip được trang bị sẽ làm các đối thủ khác tái mặt.

iqoo-neo-7s-va-neo-7-se-1

Điện thoại tầm trung iQOO Neo 7 vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng rất nhanh chóng hãng điện thoại này đang chuẩn bị cho ra mắt hai mẫu nâng cấp mới có tên là iQOO Neo 7S và Neo 7 SE. Mới đây thông số cấu hình chính của hai chiếc điện thoại này đã được tiết lộ.

 iqoo-neo-7s-va-neo-7-se-2

Cụ thể iQOO Neo 7S sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 đi kèm dung lượng RAM lên tới 16GB. Cấu hình này thực sự quá khủng, chipset mạnh mẽ này khi kết hợp với sự tối ưu tuyệt vời của Origin OS sẽ mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ có điều, chip Snapdragon 8+ Gen 1 có giá đắt hơn Dimensity 9000+ đáng kể nên iQOO Neo 7S cũng sẽ có giá cao hơn mẫu Neo 7 tiêu chuẩn. Nếu là bạn, con chip nào sẽ được bạn lựa chọn.

Còn chiếc iQOO Neo 7 SE sẽ sở hữu con chip Dimensity 8200 hoàn toàn mới và hiện tại vẫn chưa ra mắt. Con chip này là bản kế nhiệm của Dimensity 8100 vốn đã gây được tiếng tăm lớn trong năm 2022. Do đó chúng ta có thể kỳ vọng hiệu năng của Dimensity 8200 sẽ tương đương Snapdragon 8+ Gen 1. Thiết kế của iQOO Neo 7 SE được cho là sẽ giống với mẫu Neo 7 mới ra mắt.

Nếu iQOO Neo 7S và Neo 7 SE ra mắt với hai con chip siêu mạnh kia thì thực sự Redmi và Realme sẽ phải tái mặt. Đòn đánh quyết định sẽ nằm ở mức giá của hai mẫu điện thoại này.

Xem thêm: Rò rỉ cấu hình iQOO Neo 8 Pro với chip Dimensity 9200+

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cấu hình bá đạo của iQOO Neo 7S và Neo 7 SE lộ diện: Con chip này thì quá phá giá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?