Apple cập nhật tính năng bảo mật cực xịn này cho iOS 16.2 Beta

- 11:46 17/11/2022

Tin công nghệ

0

2620

Tối qua, Apple đa tung ra bản cập nhật đặc biệt dành cho iOS 16.2 Beta. Tính năng bảo mật này cực kỳ hiện đại mà ít hệ điều hành cho điện thoại di động sở hữu.

ios-16-2-beta-11

Cụ thể Apple vừa mới phát hành tới những thiết bị iPhone đang chạy iOS 16.2 Beta một bản cập nhật bảo mật phản hồi nhanh hay còn gọi là Rapid Security Response. Điểm đặc biệt là thiết bị sẽ cập nhật ngay khi phiên bản được tải về mà không cần khởi động lại thiết bị. Ưu điểm tiếp theo là bản cập nhật này cực kì nhẹ chỉ khoảng 90MB so với vài GB như thường lệ.

 ios-16-2-beta-22

Tính năng này chưa từng xuất hiện trên các thiết bị Android trước đó. Có lẽ là do sự phân mảnh của Android quá nghiêm trọng khiến Google quá khó để triển khai các bản cập nhật bảo mật phản hồi nhanh. Ở khía cạnh khác thì việc tung ra bản cập kiểu mới này của Apple một cách gấp gáp cho thấy dường như phiên bản iOS 16.2 tồn tại một lỗ hổng bỏa mật nào đó cực nghiêm trọng.

Trên đây là các thông tin về bản cập nhật đặc biệt dành cho iOS 16.2 Beta, Quý khách có thể tham khảo iPhone cũ giá tốt có trong link nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple cập nhật tính năng bảo mật cực xịn này cho iOS 16.2 Beta

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?