Cách chuyển đổi và liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena sang Riot Games

- 11:39 19/11/2022

Góc kỹ thuật

0

4454

Đây là cách chuyển đổi và liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena sang Riot Games cực nhanh. Bạn có thể thực hiện trong một vài phút ngay lúc này.

Kể từ ngày 18/11 người dùng đã có thể bắt đầu chuyển tài khoản LMHT sang Riot, nhưng nhiều anh em chưa rõ cách thực hiện, dưới đây là cách chuyển đổi và liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại trong vài phút chỉ bằng chiếc điện thoại hoặc máy tính.

cach-chuyen-tai-khoan-lmht-sang-riot-games-66

Cách chuyển đổi và liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại

Để có thể thực hiện chuyển đổi và liên kết, bạn cần tạo mới một tài khoản Riot Games. Quá trình này sẽ không tốn nhiều thời gian, mà chỉ khoảng 3 phút là có thể có tài khoản mới toanh.

cach-chuyen-tai-khoan-lmht-sang-riot-games-5

Tạo một tài khoản Riot Games

Nếu bạn đã biết các tạo tài khoản của Riot, hãy bỏ qua cách này nhé.

Bước 1: Truy cập trang chủ của máy chủ Riot Games khu vực bao gồm Việt Nam bằng cách bấm vào đường dẫn dưới đây:

Bước 2: Bấm vào nút Đăng nhập ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn Tạo tài khoản. Hãy điền lần lượt đầy đủ các thông tin được yêu cầu từ email gắn cho tài khỏan, Họ Tên, ngày tháng năm sinh, tên đăng nhập và nhất là mật khẩu.

cach-chuyen-tai-khoan-lmht-sang-riot-games-4

Bước 3: Sau khi tạo tài khoản thành công, Riot sẽ yêu cầu bạn kích hoạt email, nếu không hiện thông báo kích hoạt email hãy bấm vào link nhúng tại đây để đăng nhập lại. Tiếp theo hãy chọn Xác minh email (hoặc Verify Email). Và hãy mở hộp thư đến trong email tương ứng để xác minh.

Bước 4: Để tránh tình trạng mất trộm nick game thì bạn nên tăng cường bảo mật cho tài khoản bằng cách liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác nhất là Google và thực hiện thêm tính năng Xác minh hai bước.

Chuyển đổi tài khoản Liên Minh Huyền Thoại sang Riot

Bước 1: Truy cập vào trang web dưới đây của Riot Games:

Sau đó chọn Liên Kết Tài Khoản Của Bạn Ngay Bay Giờ!

cach-chuyen-tai-khoan-lmht-sang-riot-games-1

Bước 2: Một trang mới có tên Chào Mừng, Người Chơi Từ Garena! được mở ra, hãy chọn Bắt Đầu Liên Kết sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản Garena của bạn (chính là tài khoản LMHT trước giờ bạn vẫn chơi).

cach-chuyen-tai-khoan-lmht-sang-riot-games-2

Bước 3: Máy chủ sẽ mở ra trang chuyển đối cho bạn, hãy bấm chọn Liên Kết Tài Khoản.

cach-chuyen-tai-khoan-lmht-sang-riot-games-3

Bước 4: Sau khi quá trình liên kết thành công chỉ trong khoảng 1 phút, một thư điện tử sẽ được gửi tới tài khoản email của bạn. TRong đó chứa toàn bộ quá trình, lộ trình và hướng dẫn chuyển đổi sắp diễn ra.

Trên đây là toàn bộ cách liên kết tài khoảng sang Riot Games, có thể thấy thao tác này thực sự rất đơn giản. Bạn thấy cách chuyển đổi và liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại quá là dễ đúng không nào?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chuyển đổi và liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena sang Riot Games

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?