Samsung Galaxy Z Fold 3 được Samsung bắt đầu sản xuất

- 15:03 04/06/2021

Tin công nghệ

0

1562

Galaxy Z Fold 3 đã bắt đầu được sản xuất hồi đầu tháng 6, cho thấy rằng Samsung sẽ muốn bán ra chiếc điện thoại này trong 1-2 tháng nữa mà thôi.

Thông tin chi tiết

Theo lịch trình mọi năm thì Galaxy Z Fold 3, cùng với Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay. Đến tháng 9 là bắt đầu về thị trường Việt Nam để chúng ta trải nghiệm rồi. Thường thì tháng 8 là thời điểm Galaxy Note ra mắt, không chắc là năm nay Samsung còn duy trì dòng điện thoại thông minh này. Trang tin công nghệ WinFuture cũng nói thêm rằng Galaxy Z Fold 3 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng camera trước nằm dưới màn hình, để vừa đảm bảo viền màn hình mỏng, cảm giác tràn viền. Loại linh kiện này có thể ảnh hưởng tới việc sản xuất, hi vọng Samsung sẽ không gặp vấn đề khi làm màn hình tích hợp camera với số lượng lớn.

samsung-galaxy-z-fold-3

Chúng ta cũng nghe đồn thêm rằng màn hình phụ của Galaxy Z Fold 3 sẽ nhỏ hơn một chút, và không loại trừ khả năng Galaxy Z Fold 3 sẽ sử dụng vi xử lý Exynos với GPU AMD RDNA2 được tích hợp bên trong.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 và Samsung Galaxy Z Flip 3.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 3 được Samsung bắt đầu sản xuất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?