Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt phiên bản giới hạn tại Việt Nam

- 22:08 31/12/2020

Tin công nghệ

0

1088

Samsung Galaxy Z Fold 2 là phiên bản kế nhiệm của công ty để điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên. Nó đã được ra mắt vào đầu năm nay, công ty đã công bố điện thoại Galaxy Z Fold 2 Limited Edition mới sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết

Theo báo cáo của SamMobile, phiên bản giới hạn mới cho mùa xuân năm 2021 sẽ không được bán cùng với biến thể Galaxy Z Fold 2. Rõ ràng, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã bị bất ngờ trước sự thành công của điện thoại thông minh có thể gập lại trong khu vực. Vì vậy, Samsung đã quyết định không chỉ bổ sung hàng dự trữ mà còn làm cho mẫu sản phẩm mới trở nên đặc biệt hơn một chút. Tên chính thức của thiết bị là Galaxy Z Fold 2 Limited Edition Collection - Spring 2021, về cơ bản giống như phiên bản thông thường nhưng hộp bán lẻ của nó đi kèm với một số tiện ích và ưu đãi.

screenshot-208

Với những ưu đãi đặc biệt này, khách hàng tại Việt Nam được tặng thẻ Galaxy Z Elite Privilege , thẻ này trước đây chỉ dành cho những khách hàng đã đặt hàng trước trong nước. Thẻ này có giá trị đến ngày 25 tháng 9 năm 2021 và người sở hữu sẽ được hưởng các lợi ích như nhận được chiết khấu lên tới 35% đối với thiết bị cầm tay Galaxy không thể gập lại và giảm giá tới 45% đối với thiết bị điện tử tiêu dùng, không bao gồm TV 8K.

samsung-galaxy-z-fold-2-official-leather-case-featured

Hơn nữa, Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold 2 cũng đi kèm với Bao da cao cấp, Samsung có bảo hành mở rộng và thậm chí cho phép người dùng chọn màu của vỏ. Tất cả những thứ này sẽ được bày bán trong hộp bán lẻ phiên bản đặc biệt được trang trí bằng hoa Sen tại các cửa hàng. Đối với những người không biết, Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và được coi là biểu tượng của sự thuần khiết, cam kết và hơn thế nữa. Thiết bị sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 7 tháng 1 từ trang web tiếng Việt chính thức của công ty.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt phiên bản giới hạn tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?