Xiaomi Redmi Note 10T hé lộ chứng nhận chuẩn công nghệ

- 15:09 06/06/2021

Tin công nghệ

0

1441

Dòng Redmi sẽ sớm có thêm một điện thoại thông minh mới đó là chiếc Xiaomi Redmi Note 10T, xác nhận chính sách của Xiaomi liên quan đến việc đổi tên thương hiệu của các thiết bị này.

Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi Note 10T xuất hiện trong danh sách các mẫu máy tương thích với MIUI Global Beta. Trong những năm gần đây hãng Xiaomi đã bắt đầu tạo ra những chiếc điện thoại thông minh cho các khu vực địa lý cụ thể: ví dụ như Xiaomi Redmi Note 8T và Note 9T đã được bán trên thị trường ở châu Âu và chiếc điện thoại mới này sẽ được định giá như thế nào? nếu chiếc Xiaomi Redmi Note 10 5G được bán ở châu Âu, thì chiếc Redmi Note 10T sẽ  được bán ở thị trường châu Á và Ấn Độ. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng về mặt thông số kỹ thuật và thiết kế hai chiếc điện thoại thông minh này gần như giống hệt nhau.

xiaomi-redmi-note-10-5g-2

Đây là chiếc điện thoại có số sê-ri M2103K19Y, được chứng nhận với hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.2. Do đó, chiếc máy này sẽ phù hợp với Poco M3 Pro 5G và Redmi Note 10 5G nói trên. Tại thời điểm này, ngay từ đầu vẫn phải hiểu máy sẽ hướng đến thị trường nào và nếu chiếc máy này có thể sẽ là một chiếc điện thoại hoàn toàn khác so với phiên bản đã bán ra tại thị trường châu Á.

Thông tin giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Xiaomi Redmi Note 10T.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 10T hé lộ chứng nhận chuẩn công nghệ

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?