Máy tính bảng Samsung Galaxy Tri-Fold được ra mắt dưới dạng Galaxy Z Fold Tab

- 16:45 17/04/2021

Tin công nghệ

0

1272

Trước đây đã có nhiều báo cáo liên quan đến máy tính bảng Galaxy có ba màn hình. Theo nguồn tin của chúng tôi, một thiết bị như vậy thực sự đang được phát triển và có thể ra mắt ngay trong năm tới và cái tên cho thiết bị này được gọi là Galaxy Z Fold Tab.

Thông tin chi tiết

Samsung hiện đang là nhà sản xuất dẫn đầu danh mục điện thoại thông minh có thể gập lại với dòng Galaxy Z của mình. Hiện tại, công ty bán hai dòng điện thoại có thể gập lại và cả hai đều có một bản lề duy nhất. GizmoChina đã hợp tác với chuyên gia tư vấn công nghệ hàng đầu là Yogesh để mang đến cho qúy độc giả thông tin mới về chiếc máy tính bảng ba màn hình sắp ra mắt của Samsung. Theo nguồn tin của chúng tôi, thiết bị này sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy Z Fold Tab vào quý 1 năm 2022. Nguồn ảnh: Letsgo digital.

samsung-galaxy-tri-fold-2samsung-galaxy-tri-fold-3

Các rò rỉ trước đó về sản phẩm này gợi ý rằng nó sẽ được phát hành trong năm 2021. Thật không may, điều này đã không thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy hoặc không thấy đoạn quảng cáo cho máy trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, có thể diễn ra vào đầu tháng 8 sắp tới. Điều này vẫn đang được tranh luận bởi đội ngũ tiếp thị của Samsung. Hơn nữa, điểm nổi bật chính của Galaxy Z Fold Tab ngoài khả năng gấp làm ba khúc màn hình cũng sẽ là hỗ trợ bút S Pen lai. Chiếc bút cảm ứng này sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Fold3 trong vài tháng tới. Thật không may, chúng tôi không có bất kỳ thông tin nào về bút cảm ứng hỗ trợ Bluetooth này ngoại trừ việc nó sẽ khác với những chiếc S Pen cũ hơn. Cuối cùng, máy tính bảng gấp ba màn hình sắp ra mắt cũng sẽ có UTG (kính siêu mỏng) tốt hơn thế hệ hiện tại. Lớp kính cường lực dày mới này sẽ được giới thiệu trên phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Fold2. Về cơ bản, Galaxy Z Fold3 sẽ là vật thử nghiệm cho máy tính bảng gập đầu tiên của Samsung. Dù sao, các chi tiết cụ thể nêu trên của Samsung Galaxy Z Fold Tab chỉ đúng với chu kỳ phát triển hiện tại. Sản phẩm cuối cùng có thể thay đổi tùy thuộc vào những thay đổi do nhóm kỹ sư hãng Samsung thực hiện trong vài tháng tới trước khi thiết kế được hoàn thiện.

samsung-galaxy-tri-fold-3samsung-galaxy-tri-fold

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Samsung Galaxy Z Fold Tab này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Máy tính bảng Samsung Galaxy Tri-Fold được ra mắt dưới dạng Galaxy Z Fold Tab

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?