Điện thoại thông minh POCO mới chính thức hé lộ, danh sách Geekbench gợi ý thêm một thương hiệu khác

- 15:21 18/11/2020

Tin công nghệ

0

1121

POCO Global cho đến nay đã giới hạn danh mục toàn cầu với các thiết bị POCO F và X. Tuy nhiên, bộ phận Ấn Độ của công ty đã tung ra các thiết bị thuộc dòng X, M và C. Điều đó nói rằng loạt thứ hai và thứ ba chủ yếu là phiên bản đổi thương hiệu của điện thoại thông minh Redmi. Ví dụ: nếu bạn lấy POCO M2 Pro, M2, C3, chúng được đổi tên thành Redmi Note 9 Pro, Redmi 9 và Redmi 9C tương ứng.

Thông tin về sản phẩm

POCO đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh rất sớm. Giám đốc Sản phẩm và Người phát ngôn Toàn cầu của công ty, Angus Kai Ho Ng đã chính thức thông báo về sự xuất hiện ngày hôm nay. Trước khi ra mắt, thiết bị này cũng đã đạt Geekbench. Và danh sách cho thấy rằng nó có thể là một điện thoại thông minh Redmi được đổi thương hiệu một lần nữa.

poco-new

Angus Kai Ho Ng đã lên Twitter để đăng một hình ảnh teaser về chiếc điện thoại thông minh POCO sắp ra mắt. Như bạn có thể thấy bên dưới, hình ảnh có vẻ là một đoạn giới thiệu tiếp thị cho thiết bị với dòng giới thiệu “Nhiều hơn những gì bạn mong đợi”. Mặc dù anh ấy đã khéo léo giấu tên tiếp thị, nhưng có thể suy đoán rằng thiết bị có thể là POCO M3 và đánh dấu sự ra mắt của dòng “M” trên toàn cầu.

poco-tweet

Thương hiệu POCO mới

Dù sao, việc đặt tên vẫn chưa được xác nhận nhưng dù sao đi nữa, có vẻ như thiết bị POCO mới cũng sẽ được đổi thương hiệu như các chứng nhận IMDA, EEC trước đó gợi ý giống nhau. Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt dòng Redmi Note 9 tại Trung Quốc. Trong số ba mẫu, một mẫu 4G (M2010J19SC) có khả năng bị vỡ vỏ. Gần đây, một biến thể bị nghi ngờ ở Ấn Độ (M2010J19SI) của thiết bị này đã đạt Geekbench với một SoC Qualcomm Snapdragon 662 có thể xảy ra. Hôm nay, Mysmartprice đã phát hiện ra danh sách Geekbench của thiết bị POCO với số model tương tự (M2010J19CG) và điểm số. Theo đó, thiết bị trong câu hỏi đạt điểm lần lượt là 299 và 1252 điểm đơn nhân và đa nhân. Mặc dù bo mạch chủ (mã citrus) ở đây khác nhau, nhưng tần số cơ bản của CPU (1.80GHz) và GPU (Adreno 610) cho thấy rằng Snapdragon 662 có thể cung cấp năng lượng cho cả hai.

poco-m2010j19cg-geekbench

Điều đó nói rằng, danh sách cũng cho thấy thiết bị chạy Android 10 và có RAM 4GB. Dù sao, nếu thương hiệu thực sự trở thành sự thật, thiết bị sẽ có thiết kế phía sau độc đáo, màn hình FHD+ 6,53 inch, camera sau 48MP và camera selfie 8MP, pin 6.000mAh với sạc nhanh 22,5W. Chúng ta hãy chờ đợi thêm các đoạn teaser để xác nhận điều tương tự.

 

Tìm hiểu thêm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại thông minh POCO mới chính thức hé lộ, danh sách Geekbench gợi ý thêm một thương hiệu khác

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?