Oppo sẽ cho ra mắt các sản phẩm máy tính bảng và máy tính xách tay vào năm sau

- 22:33 11/11/2020

Tin công nghệ

0

1264

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc OPPO đã lên kế hoạch cho các sản phẩm máy tính bảng và máy tính xách tay, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau để chiếm lấy thị trường và có hệ sinh thái của riêng Oppo.

Máy tính bảng và laptop của Oppo sẽ ra mắt trong năm 2021

Hiện tại, Apple iPad đang chiếm ưu thế trên thị trường máy tính bảng, Android ngày càng thu hẹp, chỉ có Huawei và Samsung thỉnh thoảng mới tung ra một vài sản phẩm mới. Xiaomi đã không cập nhật dòng sản phẩm máy tính bảng của mình trong một thời gian dài. 

oppo-3

Màn trình diễn của Huawei và Xiaomi trên thị trường máy tính xách tay cũng rất tốt, vì vậy việc OPPO giành được miếng một chút thị phần là điều đương nhiên.

Trên thực tế, ngoài OPPO, một nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc khác là Vivo cũng có thể chuẩn bị phát hành máy tính bảng.

oppo-1

Vào ngày 21 tháng 9, blogger nối tiếng của Trung Quốc tuyên bố rằng Vivo dự kiến ​​sẽ ra mắt máy tính bảng đầu tiên của mình vào năm sau.

Vivo đã nộp đơn đăng ký hồ sơ nhãn hiệu cho iQOO Pad, iQOO Book, NEX Book, NEX Pad, v.v. vào tháng 6 năm nay. Do đó, chúng ta không thể loại trừ khả năng Vivo đang chuẩn bị hoặc phát triển máy tính bảng và máy tính xách tay.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Oppo sẽ cho ra mắt các sản phẩm máy tính bảng và máy tính xách tay vào năm sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?