Apple mang PC trở lại để khoe khoang về hiệu suất của M1

- 18:25 11/11/2020

Tin công nghệ

0

943

Thông báo lớn về máy Mac M1 dựa trên Arm của Apple

Mang đến những chiếc máy tính xách tay Apple đầu tiên của công ty được hỗ trợ bằng silicon dưới dạng MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini mới. Nhưng sự kiện này cũng có một ngôi sao khách mời đáng ngạc nhiên: nam diễn viên John Hodgman đóng lại vai anh chàng PC trong quảng cáo “Tôi là máy Mac và tôi là PC” của Apple được phát hành vào giữa những năm 2000 .

m1

Chiếc PC khoác lên mình của Hodgman phản ứng trước thông báo về các máy Mac hỗ trợ M1 mới của Apple, phàn nàn về hiệu suất và thời lượng pin được cải thiện mà con chip mới này cố tình cung cấp trên các máy Mac cập nhật, so với những gì PC có thể làm.

Các quảng cáo ban đầu - được tung ra vào năm 2006, ngay sau khi Apple bắt đầu chuyển đổi kiến ​​trúc lớn cuối cùng sang chip Intel - lặp lại một phong cách tương tự, với nhân vật Long ca ngợi những phẩm chất của Mac trong khi PC không may mắn sẽ tranh luận rằng khía cạnh Windows của mọi thứ chỉ là như tốt.

Không rõ liệu Apple có phục hồi chiến dịch quảng cáo cho dòng máy Mac M1 mới hay không, nhưng đó là một cách dễ thương để kết thúc thông báo khi công ty bắt đầu kỷ nguyên máy tính xách tay và máy tính để bàn tiếp theo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Apple mang PC trở lại để khoe khoang về hiệu suất của M1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?