Samsung Galaxy A32 5G là điện thoại 5G phổ thông tốt nhất 2021

- 06:57 08/01/2022

Tin công nghệ

0

1690

Chi tiết - Điện thoại 5G phổ thông tốt nhất 2021. Mua điện thoại 5G phổ thông tốt nhất tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng.

Công nghệ đang ngày một thay đổi và trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của chúng ta. Khoảng thời gian hơn 1 năm biến động vì đại dịch, chúng ta đã dần quen với khái niệm làm việc trực tuyến, học online, mua sắm trên các trang thương mại điện tử,...Khi ấy, các thiết bị công nghệ, đặc biệt là smartphone trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi trải nghiệm của người dùng.

Mới đây, ngày 7/1 tại Tech Awards 2021 (Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc), một trong những giải thưởng Công nghệ uy tín nhất tại Việt Nam được tổ chức bởi VnExpress Số hóa tại Việt Nam. Bên cạnh rất nhiều hạng mục về thiết bị gia dụng, phụ kiện thì các giải thưởng về smartphone cũng tạo nên dấu ấn đặc biệt, bao gồm: Điện thoại 5G phổ thông tốt nhất, điện thoại xuất sắc nhất, điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ và điện thoại tốt nhất dành cho giới trẻ.

dien-thoai-5g-pho-thong-tot-nhat-2021-2

Điện thoại 5G phổ thông tốt nhất

Đây là hạng mục được thêm mới tại Tech Award 2021, cho thấy một bức tranh hoàn toàn mới về xu hướng smartphone 5G giá rẻ tiếp cận với ngày càng nhiều đối tượng người dùng. Samsung Galaxy A32 5G đã xuất sắc vượt qua Xiaomi Redmi Note 10 5G và Nokia X10 5G để trở thành điện thoại 5G phổ thông tốt nhất với số điểm 8.38.

dien-thoai-5g-pho-thong-tot-nhat-2021
Điện thoại 5G phổ thông tốt nhất 2021

Với trang bị cấu hình mạnh mẽ từ vi xử lý MediaTek Dimensity 720 5G, hiệu năng dẫn đầu khi xử lý đa nhiệm cực kỳ tốt, dung lượng pin khủng 5000mAh, sạc nhanh 15W giúp người dùng có thể học tập, làm việc hay giải trí bền bỉ suốt ngày dài. Đặc biệt, công nghệ kết nối 5G hiếm hoi trên một thiết bị tầm trung như Galaxy A32 5G chính là ưu điểm vượt trội giúp model này vươn lên vị trí dẫn đầu.

Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ

Với hạng mục smartphone dẫn đầu trào lưu công nghệ, một lần nữa lại gọi tên Samsung với model Galaxy A52s 5G, vượt qua đối thủ đáng gờm Xiaomi 11T Pro để vươn lên vị trí dẫn đầu với số điểm 8.27.

dien-thoai-dan-dau-trao-luu-cong-nghe2021
Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ 2021

Nằm ở phân khúc cận cao cấp, Samsung Galaxy A52s 5G sở hữu những trang bị cấu hình mạnh mẽ từ con chip Snapdragon 778G,điều chưa từng có tiền lệ trước đây trên dòng A Series của hãng, hiệu năng được đánh giá là không hề kém cạnh với OPPO Reno6 Z hay Xiaomi Mi 11 Lite 5G.

Khả năng chụp ảnh đỉnh cao với camera chống rung quang học OIS. Có thể nói, tại thời điểm ra mắt, Samsung Galaxy A52s 5G là thiết bị tiên phong trong trang bị chống rung quang học ở phân khúc tầm trung, điều mà chỉ có trên các mẫu flagship với mức giá cao hơn rất nhiều.

Điện thoại xuất sắc nhất

Sở hữu mức giá khá tốt cùng nhiều cải tiến đặc biệt, Samsung Galaxy Z Fold3 xuất sắc vượt qua đối thủ iPhone 13 Pro Max để trở thành chiếc điện thoại xuất sắc nhất năm 2021. Có vẻ như Samsung rất được lòng người dùng và cả những chuyên gia về công nghệ.

dien-thoai-xuat-sac-nhat-2021
Điện thoại xuất sắc nhất 2021

Là một trong những mấu điện thoại màn hình gập tốt nhất trên thị trường, Samsung Galaxy Z Fold3 có thể tự tin khi sở hữu những trang bị hàng đầu với màn hình kích thước 7.6 inches khi mở ra, công nghệ camera selfie ẩn cũng giúp trải nghiệm full màn hình đạt đến độ tuyệt vời nhất.

Điện thoại tốt nhất dành cho giới trẻ

Khi độ tuổi được tiếp cận với công nghệ hiện đại ngày càng trẻ hóa, các hãng sản xuất luôn cố gắng để tiếp cận được với phân khúc khách hàng đặc biệt này, khi cho ra nhiều thiết kế trẻ trung, thời thượng, có thể đáp ưng tốt mọi nhu cầu về mạng xã hội, giải trí, xem phim,...

dien-thoai-tot-nhat-cho-gioi-tre-2021
Điện thoại tốt nhất dành cho giới trẻ 2021 (Ảnh: VnExpress)

Nhờ thiết kế ấn tượng, cấu hình tốt, Xiaomi 11T Pro đã xuất sắc đem về giải thưởng điện thoại tốt nhất cho giới trẻ, mở ra một bức tranh mới về công nghệ cho thế hệ tương lai.

Một năm 2021 đầy biến động đã qua đi, chúng ta có quyền hy vọng về một năm 2022 bùng nổ hơn về công nghệ, ngày càng nhiều những sản phẩm smartphone tốt nhất, thân thiện nhất dành cho đông đảo người dùng.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy A32 5G là điện thoại 5G phổ thông tốt nhất 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?