Tin nóng: Redmi K50 tiếp tục công bố thông số CHÍNH THỨC

- 18:44 07/01/2022

Tin công nghệ

0

1577

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi phát triển camera ẩn đỉnh cao

Xiaomi đang thử nghiệm một công nghệ camera ẩn dưới màn hình có độ phân giải cao và được ghép nối với màn hình Full HD+. Các thiết bị sắp ra mắt với công nghệ này sẽ có số lượng điểm ảnh dày hơn và có độ phân giải cao hơn 20MP, độ phân giải thậm chí còn được nâng cao hơn nữa nhờ những cải tiến giúp tăng độ nét của ảnh selfie, dù camera dưới màn hình đã xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã bị ngó lơ do yếu tố quan trọng nhất là chất lượng vẫn không thể dánh được với camera selfie truyền thống.

2. Redmi K50 tiếp tục được nhá hàng

Xiaomi tiếp tục khiến người dùng đứng ngồi không yên khi nhá hàng thêm một vài thông tin về dòng Redmi K50 trên trang Weibo chính thức của mình. Cụ thể, theo hình ảnh mới nhất được CEO Redmi, ông Lu Weibing đăng tải, phiên bản trang bị vi xử lý Snapdrgaon 8 Gen 1 của K50 Series sẽ tích hợp hệ thống tản nhiệt buồng hơi VC kép, được chứng minh kiểm soát rất tốt độ nóng của con chip này.

3. Công nghệ màn hình gập nhiều lần của Samsung

Những chiếc điện thoại sở hữu màn hình có thể gập lại đang dần trở nên phổ biến, dần trở thành tiêu chuẩn chung và người dùng đang mong muốn sở hữu thiết bị hoàn hảo hơn hiện tại. Hãng công nghệ Hàn Quốc đã cho ta thấy cái nhìn thoáng qua về tương lai với tấm nền Flex S và Flex G tại CES 2022.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K50 tiếp tục công bố thông số CHÍNH THỨC

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?