Lộ diện thiết kế của Lenovo Legion Y90 qua teaser chính thức

- 16:37 08/01/2022

Tin công nghệ

0

1423

Cuối năm 2021, Lenovo đã tiết lộ về mẫu gaming phone thế hệ mới nhất của mình mang tên Lenovo Legion Y90 trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất thời điểm hiện đại.

lo-dien-thiet-ke-lenovo-legion-y90-4

Theo đó, Lenovo Legion Y90 sẽ được ra mắt vào 1/1 năm nay nhưng có vẻ điều đó đã không thành sự thật. Trong khi chờ đợi những thông tin chính thức về chiếc điện thoại này thì mới đây Lenovo đã đăng tải một đoạn video ngắn trên Weibo, hé lộ những chi tiết mới nhất về sản phẩm gaming phone kế nhiệm của mình.

lo-dien-thiet-ke-lenovo-legion-y90-3

Về tổng thể thiết kế, Lenovo Legion Y90 có trang bị màn hình phẳng với các góc bo tròn, viền benzels mỏng ở trên cùng và camera selfie được đặt bên phải màn hình. Điểm nhấn của chiếc điện thoại đến từ phần mặt lưng có chứa đèn flash, camera kép và đèn RGB hình chữ Y khá thu hút. 

lo-dien-thiet-ke-lenovo-legion-y90-2

Lenovo Legion Y90 sẽ được trang bị giao diện người dùng ZUI, đi kèm với một số tinh chỉnh để người dùng có trải nghiệm gaming tốt nhất. 

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, Lenovo Legion Y90 sẽ được trang bị tấm nền E4 AMOLED của Samsung, kích thước 6.92 inches và tần số quét màn hình 144Hz và đương nhiên gaming phone thế hệ mới nhất của Lenovo sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất thời điểm cùng hệ thống quạt tản nhiệt kép, nâng cấp khả năng hỗ trợ tản nhiệt khi chơi game.

Bạn có dự đoán thế nào về cấu hình và giá bán của Lenovo Legion Y90 khi ra mắt chính thức?

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thiết kế của Lenovo Legion Y90 qua teaser chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?