HOT: Realme 9i lộ poster quảng cáo chính thức, chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

- 21:42 07/01/2022

Tin công nghệ

0

1866

Theo những thông tin xuất hiện trong thời gian vừa qua, Realme sẽ chính thức ra mắt chiếc Realme 9i tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/01 tới đây. Mới đây nhất, các tính năng chính của Realme 9i đã được xác nhận trong các poster quảng cáo mới.

realme-9i-quang-cao-5

Theo đó, Realme 9i sẽ có màn hình LCD 6.6 inch với độ phân giải FHD+, hỗ trợ tốc độ làm mới tới 90Hz. Ngoài ra, theo tiết lộ, thiết bị này sẽ có tỉ lệ màn hình so với thân máy là 90.8% và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 180Hz.

Qua các hình ảnh quảng cáo có thể thấy, Realme 9i sẽ có cụm 3 camera sau bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 50MP, ống kính chân dung đen trắng 2MP và camera marco chuyên dụng 2MP. Ở mặt trước máy, chiếc điện thoại này sử dụng thiết kế camera đục lỗ ở góc trên cùng bên trái, camera selfie có độ phân giải 16MP đáp ứng tốt nhu cầu "tự sướng" và gọi video call của người dùng.

realme-9i-quang-cao-4-1

Viên pin trên Realme 9i có dung lượng lớn lên đến 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 33W. Smartphone được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 680 với tiến trình 6nm, đi kèm với tuỳ chọn RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Realme 9i được trang bị loa âm thanh nổi kép hỗ trợ âm thanh Hi-Res. Máy sẽ chạy trên nền tảng Realme UI 2.0 dựa trên Android 11. 

realme-9i-quang-cao-3

Realme 9i sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là Prism Blue và Prism Black. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Realme 9i. Cùng chờ đón sự kiện ra mắt sắp tới của sản phẩm này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: Realme 9i lộ poster quảng cáo chính thức, chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?