Thêm "áo" mới đón Tết cho Huaweii P50 series: không chỉ đẹp mà còn đa năng

- 15:59 08/01/2022

Tin công nghệ

0

1175

Chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề, mới đây, Huawei vừa cho ra mắt ốp lưng Year of the Tiger lấy cảm hứng từ con giáp năm nay cho dòng Huawei P50.

p50-1
Ốp lưng Year of the Tiger phiên bản giới hạn 

Mẫu ốp lưng mới của Huawei P50 series có tông màu chủ đạo là màu đỏ cùng các hoạ tiết màu vàng với 2 mẫu mã để người dùng lựa chọn. Mẫu thứ nhất được thiết kế với những vằn vện như trên lông hổ bao trùm trên nền đỏ còn với mẫu thứ 2 thì được in một nửa mặt chú hổ khá lớn dưới góc phải.

Chưa hết, viền kim loại màu vàng bao quanh cụm camera không những giúp bảo vệ camera tránh khỏi những va chạm mà nó còn có thể mở ra và hoạt động như một giá đỡ điện thoại.

p50-3
Bộ sưu tập ốp lưng theo chủ đề nghệ thuật cho dòng Huawei P50

Ốp lưng Year of the Tiger được bổ sung vào bộ sưu tập ốp lưng theo chủ đề nghệ thuật đã có sẵn cho dòng Huawei P50 với một số màu sắc và thiết kế độc đáo. Tất cả các mẫu ốp lưng này đều có thiết kế chuyên dụng để bảo vệ bốn cạnh của màn hình nếu chẳng may bạn có vô tình làm rơi điện thoại.

p50-2
Ngày lên kệ và giá bán của ốp lưng Year of the Tiger

Tại Trung Quốc, chiếc ốp lưng phiên bản giới hạn mới của Huawei được mở bán từ ngày 08/01 với giá 199 CNY (khoảng 710.000 đồng).

Bạn thấy sao về chiếc ốp lưng đa năng này của Huawei? Cùng để lại ý kiến nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Thêm "áo" mới đón Tết cho Huaweii P50 series: không chỉ đẹp mà còn đa năng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?