Xiaomi MIX 5 sẽ có chip xử lí hình ảnh mới do hãng phát triển

- 17:02 08/01/2022

Tin công nghệ

0

1603

Mới đây, theo một nguồn tin uy tín, Xiaomi đang tích cực phát triển bộ xử lí tín hiệu hình ảnh Surge C2 của riêng mình. Dự kiến, sẽ được tích hợp trên Xiaomi MIX 5 chuẩn bị ra mắt của hãng. 

xiaomi-mix-5-se-co-chip-xu-li-hinh-anh-moi

Trước đó, bộ chip xử lí hình ảnh thế hệ Surge C1 đã được tích hợp trên chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng Xiaomi Mi MIX Fold đã mang lại những hiệu quả vô cùng ấn tượng. Để tiếp nối thành công đó, Xiaomi dự kiến sẽ công bố Suger C2 ISP cùng với MIX 5 Pro. Chính vì thế, camera của Xiaomi MIX 5 series thực sự là điều khiến tất cả chúng ta phải nóng lòng chờ đợi.

Ở thế hệ Surge C1, con chip xử lí hình ảnh này có độ dài dòng 3A. Khả năng tự động cân bằng trắng, phơi sáng tự động và lấy nét tự động được thực hiện cùng một lúc. Đây là một điều khiến những ai đam mê nhiếp ảnh cảm thấy vô cùng hứng thú và thu hút trên Mi MIX Fold. 

xiaomi-mix-5-se-co-chip-xu-li-hinh-anh-moi-1

Sang đến thế hệ tiếp theo chuẩn bị được ra mắt, Xiaomi công bố sẽ chỉ sử dụng Surge C2 sẽ chỉ được sử dụng trong kiểu máy cao cấp MIX 5 Pro thuộc dòng MIX 5. Chính vì vậy mẫu điện thoại MIX 5 thường sẽ không có được trang bị này. Đó cũng là sự khác biệt giữa hai mẫu máy cao cấp chuẩn bị được ra mắt. 

xiaomi-mix-5-se-co-chip-xu-li-hinh-anh-moi-2

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về những tính năng mà MIX 5 Pro có thể có được ở hệ thống camera của mình. Tất cả những gì chúng ta được biết đến thời điểm hiện tại chính là việc MIX 5 Pro sẽ sử dụng ISP Sure C2.

xiaomi-mix-5-se-co-chip-xu-li-hinh-anh-moi-3-1

Xiaomi MIX 5 series dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng quý 2 của năm nay. Dong Xiaomi MIX 5 sẽ là dòng độc quyền cho thị trường nội địa Trung Quốc như những thiết bị thuộc dòng này ở những đời trước đây.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất về sản phẩm ngay tại trang web của MobileCity. Mong Quý vị đừng bỏ qua. 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi MIX 5 sẽ có chip xử lí hình ảnh mới do hãng phát triển

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?