Tầm giá 6 triệu mua máy xách tay toàn diện nhất

- 17:44 08/01/2022

Tin công nghệ

0

2179

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Thời điểm hiện tại có nên mua Samsung Galaxy A71, xem phim, lướt facebook, chụp hình?

Samsung Galaxy A71 là sản phẩm chính hãng của Samsung, mức giá để sở hữu sản phẩm này khoảng 7 triệu đồng. Thiết kế rất ổn, theo thiên hướng trẻ trung, cách phối màu tốt, hoàn thiện và chắc chắn, tấm nền của Galaxy A71 là Super AMOLED, chất lượng hiển thị tốt. Hiệu năng cũng rất ổn khi sử dụng con chip Snap730.

2. Tầm 6-7 triệu sở hữu điện thoại thiết kế đẹp, màn ổn, pin trâu, sạc nhanh?

Trong tầm giá 6 triệu mua máy xách tay toàn diện nhất liệu có chiếc điện thoại nào hay không? Nếu lo về khoản xách tay không được tối ưu thì với Redmi Note 11 Pro có up được ROM tiếng Việt, dù ROM nội địa có hiệu năng tốt hơn. Redmi Note 11 Pro là một chiếc điện thoại sở hữu một chiếc flagship giá rẻ, thiết kế đẹp, mặt sau bằng kính, màn hình AMOLED 120Hz, camera 108MP. Pin trâu, sạc nhanh 67W.

Game nhẹ thì con chip Dimenity 920 hoàn toàn có thể chơi được kể cả tựa game nặng như Genshin Impact vẫn có thể chơi ở mức đồ họa mượt. Với tầm giá 6 triệu mua máy xách tay toàn diện nhất thì Redmi Note 11 Pro là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Link SP tham khảo: Redmi Note 11 Pro

3. Tầm 15 triệu mua máy chính hãng, 2 loa, màn 90Hz, chơi PUBG, Genshin, Liên quân

Trong tầm giá này có một lựa chọn rất phù hợp đó chính là chiếc Samsung Galaxy S21 FE mới ra mắt được khoảng 1 tuần, phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam được trang bị con chip Exynos 2100, phiên bản ở Mỹ là Snapdragon 888. Kể cả Exynos 2100 đã tối ưu ngon rồi, chơi game PUBG, Liên quân thoải mái. Dù mặt lưng chỉ bằng nhựa nhưng được hoàn thiện khá tốt, màn hình Dynamic AMOLED, Full HD+.

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy S21 FE

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tầm giá 6 triệu mua máy xách tay toàn diện nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?