Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy M44 trên Geekbench: Chip Snapdragon 888

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity cập nhật được, thương hiệu Samsung đang có kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy M-series mới với mẫu điện thoại tầm trung Samsung Galaxy M44 5G. Đây có thể sẽ là phiên bản kế nhiệm của Galaxy M34 5G vừa được ra mắt vào đầu tháng 7. Tuy hãng chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của máy, nhưng mới đây trên trang web đo điểm chuẩn GeekBench đã xuất hiện các thông số kỹ thuật chính của Samsung Galaxy M44 5G cho thấy một sự kiện ra mắt sắp diễn ra.

Vậy thiết bị mới này sẽ được Samsung trang bị những tính năng gì nổi bật so với các dòng máy trong cùng phân khúc tầm trung? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các thông tin rò rỉ của chiếc điện thoại thông minh mới này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy M44 5G

Mới đây, thiết bị điện thoại Samsung Galaxy M44 5G đã được phát hiện trên trang web điểm chuẩn GeekBench và danh sách xác nhận chipset, RAM và phần mềm của máy. Cụ thể, Galaxy M44 5G sẽ được sở hữu sức mạnh từ con chip Snapdragon 888 có hiệu năng cực khủng được Qualcomm cho ra mắt từ cuối năm 2020. 

Vi xử lý này có tốc độ xung nhịp tối đa là 2.84GHz đi kèm với con chip GPU Adreno 660 cho khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà với hiệu suất đồ họa cực tốt. Bên cạnh đó, danh sách Geekbench cũng cho biết điện thoại có 6GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 13.

Ở trong bài kiểm tra GeekBench này, Galaxy M44 5G ghi được con số khá ấn tượng với số điểm đơn nhân là 1.531 điểm và đa nhân là 3.771 điểm. Kết quả này cho thấy, thiết bị có thể đáp ứng tốt với các tác vụ của người dùng, đặc biệt là chiến những thể loại game có cấu hình đồ họa từ trung bình đến cao.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-m44-diem-chuan-tren-geekbench
Điểm chuẩn trên GeekBench của Galaxy M44 5G

Tuy nhiên, danh sách này chỉ dành cho mẫu điện thoại Galaxy M44 5G tại Hàn Quốc. Samsung cũng sẽ mang điện thoại mới này đến thị trường Ấn Độ và rất có thể nó sẽ được ra mắt tại đây trước. Ngoài ra, hãng cũng chưa có bất kỳ tiết lộ nào liên quan đến thiết kế cũng như chất lượng hiển thị, khả năng chụp ảnh hay thời lượng pin. Do đó, để nắm rõ các tính năng được mong đợi, hãy cùng điểm lại các thông số kỹ thuật chính trên sản phẩm tiền nhiệm Galaxy M34 5G ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy M34 5G

Được biết, Galaxy M44 5G được kỳ vọng sẽ là thế hệ kế nhiệm của dòng máy Galaxy M34 5G với các thông số kỹ thuật và tính năng được nâng cấp. Ra mắt vào đầu tháng 7 với mức giá khởi điểm 16.999 Rupee, Galaxy M34 5G là điện thoại tầm trung với màn hình tai thỏ, ba camera sau và màn hình Super AMOLED 120Hz. Để biết thêm các tính năng của máy, hãy theo dõi những thông số kỹ thuật nổi bật của điện thoại phía dưới đây.

Chip Exynos 1280

Về cấu hình, Galaxy M34 5G sử dụng chipset Exynos 1280, một con chip thuộc phân khúc tầm trung của Samsung. Vi xử lý này được xây dựng dựa trên quy trình 5nm với cấu trúc 8 nhân bao gồm 2 nhân Cortex-A78 tốc độ xung nhịp 2.4GHz và 6 nhân tiết kiệm điện năng Cortex-A55 xung nhịp 2GHz.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-m44-chip-exynos-1280
Chip Exynos 1280

Không những thế, thiết bị này con được cung cấp 2 biến thể RAM 6GB và 8GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ, đi kèm với bộ nhớ trong 128GB. Tuy không phải mức dung lượng lưu trữ quá cao, nhưng Galaxy M34 vẫn có thể hỗ trợ nhu cầu lưu trữ các tệp tin, dữ liệu hình, ảnh video của người dùng một tối ưu nhất.

Màn hình Super AMOLED 120Hz mượt mà

Ở mặt trước của máy được thiết lập với màn hình Super AMOLED có kích thước 6.5 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels) với tốc độ làm mới lên đến 120Hz cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ với không gian hiển thị vô cùng rộng rãi, dễ nhìn, đem lại trải nghiệm xem phim, chơi game mượt mà đã cho người dùng.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-m44-man-hinh-super-amoled
Màn hình Super AMOLED 120Hz

Hơn thế nữa, hãng còn cung cấp tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 hỗ trợ bảo vệ màn hình khỏi bị trầy xước, bụi bẩn và chống va đập mạnh, đồng thời đem đến chất lượng bền bỉ cho máy.

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Đối với khả năng nhiếp ảnh, điện thoại Samsung Galaxy M34 5G được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính 50MP được tích hợp công nghệ chống rung OIS. Đi kèm với đó là 1 ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng và ống kính macro 2MP có chức năng chụp cận cảnh tương đối tốt. Ngoài ra, mặt trước của điện thoại được cung cấp camera selfie 13MP cho phép người dùng chụp ảnh selfie và gọi video.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-m44-camera-50mp
Camera 50MP tích hợp OIS

Viên pin siêu khủng 6.000 mAh

Điểm đáng chú ý nhất trên thiết bị này là viên pin cực trâu với dung lượng lên đến 6.000 mAh, từ đó, mọi người có thể duy trì sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc đầy. Cùng với công nghệ sạc nhanh 25W giúp rút ngắn thời gian nạp đầy viên pin siêu nhanh.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của dòng sản phẩm Samsung Galaxy M44 5G. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy M44 trên Geekbench: Chip Snapdragon 888

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?