Call of Duty: Modern Warfare 3 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

- 08:06 29/07/2023

Tin công nghệ

0

1161

Call of Duty: Modern Warfare 3 đang trong quá trình phát triển và sẽ được ra mắt trong năm 2023 này, thông tin này đã khiến cho giới game thủ PC đứng ngồi không yên khi mong chờ trò chơi này ra mắt từng ngày. Mọi thứ đang bắt đầu "nóng" dần lên khi mà những hình ảnh đầu tiên Call of Duty: Modern Warfare 3 bản mới được hé lộ.

Call of Duty: Modern Warfare 3
Call of Duty: Modern Warfare 3

Trước khi được tiết lộ chính thức, logo của trò chơi Call of Duty: Modern Warfare 3 đã bị rò rỉ trực tuyến. Sledgehammer Games được cho là đang dẫn đầu quá trình phát triển trò chơi và dự kiến phát hành vào quý 4 năm 2023. Logo bị rò rỉ cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sơ qua về hình ảnh bìa chính thức của trò chơi.

Call of Duty: Modern Warfare 3 đã bị rò rỉ trực tuyến
Call of Duty: Modern Warfare 3 đã bị rò rỉ trực tuyến

Call of Duty: Modern Warfare 2, được phát hành vào năm 2022, là sự bổ sung mới nhất cho loạt trò chơi Call of Duty. Chiến dịch của trò chơi theo sau những nỗ lực của Lực lượng đặc nhiệm hoạt động đặc biệt 141 để chấm dứt âm mưu khủng bố toàn cầu của Thiếu tướng Qasim Javadi. Sau khi hoàn thành chiến dịch, câu chuyện tiếp tục thông qua chế độ OPS đặc biệt và Call of Duty: Warzone, đưa dòng thời gian chiến tranh hiện đại cho đến năm 2023. Đầu năm nay, tin đồn giữa các game thủ rằng bản mở rộng Warfare 2 hiện đại sẽ được phát hành Đến cuối năm 2023, có một chiến dịch mới và nội dung nhiều người chơi. Những suy đoán và tin đồn khác cho thấy các trò chơi Activision và Sledgehammer đang lên kế hoạch phát hành Call of Duty: Modern Warfare 3 vào cuối năm 2023 thay vì mở rộng Modern Warfare 2.

ALGEBRA_SLOTH, một người dùng Twitter, đã rò rỉ hình ảnh và logo chính thức cho cuộc gọi Call of Duty: Modern Warfare 3 sắp tới với Monster Energy. Charlieintel đã chia sẻ những hình ảnh trên tài khoản Twitter của họ. Chương trình khuyến mãi có tính năng Captain Price trên trang bìa với logo Red Modern 3 nổi bật về các trường hợp đồ uống năng lượng quái vật. Người hâm mộ Call of Duty có thể mua đồ uống năng lượng quái vật và quét mã QR để nhận phần thưởng đặc biệt trong Modern Warfare 3 khi phát hành.

Call of Duty: Modern Warfare 2
Call of Duty: Modern Warfare 2

Chương trình khuyến mãi của Modern Warfare 3 và Monster Energy đã miêu tả Ghost từ Modern Warfare 2. Nếu bạn có lon Nước tăng lực Monster đủ điều kiện, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh anh ta bên cạnh mã QR. Tuy nhiên, các chi tiết khác về chương trình khuyến mãi vẫn chưa được rõ ràng do hình ảnh bị rò rỉ và Activision chưa đưa ra thông báo chính thức về tựa game sắp ra mắt.

Mặc dù chưa được công bố chính thức, nhưng thông tin rò rỉ mới đã xác nhận nhận định của thẩm phán liên bang về việc phát hành Modern Warfare 3. Có thể Monster Energy đang chuẩn bị cho đợt giới thiệu đồ uống lớn kết hợp với chiến dịch quảng cáo và việc tiết lộ Modern Warfare 3 dường như sẽ sớm diễn ra với những chuẩn bị này.

Những tin đồn và thông tin rò rỉ về Modern Warfare 3
Những tin đồn và thông tin rò rỉ về Modern Warfare 3

Có những tin đồn và thông tin rò rỉ về Modern Warfare 3 cho thấy các nhà phát triển đang cố gắng giải quyết nhiều vấn đề và yêu cầu từ phiên bản trước đó là Modern Warfare 2, bao gồm việc điều chỉnh kích thước của bản đồ và tái hiện chế độ chiến tranh từ Call of Duty: WW2. Trong khi chờ đợi thông báo và giới thiệu Modern Warfare 3, người hâm mộ Call of Duty nên tiếp tục theo dõi các kênh chính thức của Activision.

Modern Warfare 3 đang trong quá trình phát triển
Modern Warfare 3 đang trong quá trình phát triển

Tìm hiểu kỹ hơn thông qua các tin đồn có vẻ uy tín, đang tin cậy, Báo cáo của Henderson cũng tiết lộ rằng Modern Warfare 3 có thể có "một loạt bản đồ được làm lại từ các game trước." Ngoài ra, người rò rỉ Call of Duty đã biết CoD_Perseus đã tweet các ảnh chụp màn hình được cho là của các bản đồ cổ điển, bao gồm các phiên bản được làm lại của Scrapyard và Terminal, nhưng những hình ảnh này đã nhanh chóng bị xóa bởi hành động DMCA.

Leaker khá nổi tiếng Call of Duty BobNetworkUK gợi ý rằng Sledgehammer Games đang mang chế độ Chiến tranh trở lại từ Call of Duty: WWII, đây là chế độ mà hai đội đối đầu trong một loạt mục tiêu theo phong cách tấn công hoặc phòng thủ để hoàn thành, chẳng hạn như xây dựng cầu, đặt bom, bảo vệ các địa điểm được đánh dấu, v.v.

Chế độ Zombies được đồn đại cũng sẽ quay trở lại
Chế độ Zombies được đồn đại cũng sẽ quay trở lại

Chế độ Zombies được đồn đại cũng sẽ quay trở lại, với một báo cáo bổ sung từ Henderson tuyên bố rằng Zombies của Modern Warfare 3 có thể sẽ là Outbreak 2.0. Zombies Outbreak là chế độ Zombies thế giới mở và dựa trên vòng tròn được Treyarch giới thiệu lần đầu trong Chiến tranh Lạnh của Black Ops.

Về phía Warzone, báo cáo của Henderson cũng cho thấy một bản đồ mới đã được lên kế hoạch và có tên là Las Almas. Bản đồ được lên kế hoạch cho Phần 1 của Modern Warfare 3, được cho là vào khoảng đầu tháng 12.

Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới và tin tức chính thức về Call of Duty 2023, nhưng cho đến lúc đó, mùa thứ năm và cũng là mùa cuối cùng của Modern Warfare 2 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8. Đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay về Phần 5 của Warzone và Modern Warfare 2.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Call of Duty: Modern Warfare 3 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?