Rò rỉ hình ảnh thiết kế Huawei Mate 60 với cụm camera to khổng lồ

- 08:35 29/07/2023

Tin công nghệ

0

872

Mới đây, trang báo công nghệ hàng đầu thế giới là GSMArena đã cung cấp cho chúng ta một tin tức vô cùng hay về chiếc máy Huawei Mate 60 sắp được hãng cho ra mắt. Theo đó, hình ảnh render của chiếc điện thoại đã bị rò rỉ ra bên ngoài, gây không ít sự hứng thú và tò mò cho nhiều người. Được biết, vài ngày trước đó cũng có những tin đồn về Huawei Mate 60, chiếc máy flagship 2023 sữ là dòng điện thoại Android tiếp theo sở hữu "Dynamic Island" giống với iPhone 14 Pro.

Quay trở lại với bài viết của GMSArena, trang web đã có những báo cáo rằng điện thoại Huawei Mate 60 sẽ có thiết kế mặt lưng với phần bản lề của cụm camera "siêu to khổng lồ". Cụ thể, chi tiết như thế nào, mời các bạn hướng mắt xuống bên dưới để cùng MobileCity chúng tôi khám phá chiếc máy được cho là đánh dấu bước đột phá lớn của hãng Huawei trong lĩnh vực công nghệ này nhé.

Rò rỉ thiết kế của Huawei Mate 60

Thực chất, tin tức này cũng xuất phát từ chính một tài khoản có tiếng trên nền tảng mạng xã hội Weibo lớn nhất Trung Quốc - Digital Chat Station. Người này đã chia sẻ với khán giả một hình ảnh vô cùng rõ nét về thiết kế mặt sau của chiếc máy Huawei Mate 60. Từ đó, chúng ta cũng có được cái nhìn cụ thể hơn về ngoại hình smartphone. Huawei Mate 60 Series ra mắt được coi là bước đột phá quan trọng trong lần đổi mình này của Huawei, dòng sản phẩm sẽ là quân cờ chủ lực để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Cụm camera chính siêu lớn

Như MobileCity chúng tôi vừa đề cập đến ở phần bên trên, Huawei Mate 60 sẽ có thiết kế mặt sau nổi bật là cụm camera chính "siêu to khổng lồ". Cụm camera này được thiết kế với bản lề hình tròn cực lớn. Nó được đặt cân đối chính giữa lưng máy, gợi cho chúng ta không ngừng liên tưởng đến thiết kế của Huawei Mate 40 ra mắt trước đó. Phải chăng, sự khác biệt ở đây chính là bản lề camera năm nay chiếm diện tích lớn hơn so với người anh em tiền nhiệm của nó.

ro-ri-thiet-ke-huawei-mate60-1
Digital Chat Station tiết lộ thiết kế của Huawei Mate 60

Nếu như quan sát hình ảnh được Digital Chat Station cung cấp, mọi người cũng có thể thấy rằng, Huawei Mate 60 sẽ có 3 ống kính máy ảnh được đặt cân đối phía trong bản lề. Đi kèm với đó là một chiếc đèn flash được đặt ngay đỉnh đầu. Với những tin tức rò rỉ mà MobileCity được biết thì trong lần quay trở lại này, Huawei sẽ đem đến cho người dùng một sản phẩm trang bị các cảm biến mới cùng một ống kính tiềm vọng đã được tối ưu hóa để chụp ảnh trong những điều kiện môi trường, ánh sáng phức tạp. Đây là điều không khỏi làm khán giả kì vọng và chờ mong.

ro-ri-thiet-ke-huawei-mate60-2
Điện thoại có cụm camera phía sau siêu lớn

Nhìn một cách tổng thể, Huawei Mate 60 sẽ có ngoại hình bao trùm là màu đen huyền bí theo như Digital Chat Station cung cấp, có thể sau khi được hãng chính thức cho trình làng thì dòng sản phẩm cũng sẽ có những phiên bản màu khác nữa. 4 góc thân máy của Huawei Mate 60 được thiết kế bo tròn tại cảm giác uyển chuyển, mềm mại. Ngoài ra, trên mặt lưng của máy cũng dòng chữ logo "HUAWEI" của máy được in nổi. Khá giống với Huawei Mate 40 nhưng nếu để ý kĩ thì nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay sở hữu ngoại hình có vẻ nịnh mắt khán giả hơn.

Thiết kế mặt trước với Dynamic Island

Cách đây 3 năm, tức vào năm 2020 thì dòng sản phẩn Huawei Mate 40 Series đã được hãng cho ra mắt với thiết kế mặt trước có cụm camera selfie hình viên thuốc. Tuy nhiên sau đó thì tính năng này đã được thay thế bằng notch trên dòng Mate 50 Series. Và trong thời điểm hiện tại, có vẻ như Huawei đang có kế hoạch tích hợp tính năng Dynamic Island giống của iPhone 14 Pro cho thiết bị mới nhất này.

ro-ri-thiet-ke-huawei-mate60-3
Huawei Mate 60 dự kiến sẽ có màn hình Dynamic Island

Trong hình ảnh rò rỉ, phiên bản Huawei Mate 60 sẽ được loại bỏ đi phần "viên thuốc" của cảm biến máy ảnh phía trước, tạo nhiều không gian hiển thị hơn cho người dùng. Huawei vẫn chưa hề chính thức lên tiếng xác nhận về tin đồn này, có thể khi được ra mắt, tính năng này sẽ được đặt bằng một cái tên khác, thay vì đi copy "Dynamic Island" của Apple tạo ra. Thiết kế này vô cùng tiện lợi, nó cung cấp cho chúng ta những tính năng cực hay mà lại tiết kiệm diện tích.

Một vài thông số kĩ thuật rò rỉ khác

Ngoài thiết kế, chúng tôi cũng đã cập nhật được một số thông tin quan trọng về cấu hình của chiếc máy Huawei Mate 60. Điện thoại dự kiến sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, màn hình OLED kích thước 6.7 inches độ phân giải 1.5K (tương đương với độ phân giải 1.224 x 2.700 pixel của Huawei Mate 50).

Và trên đây cũng là toàn bộ tin tức rò rỉ về chiếc smartphone Huawei Mate 60 ngày hôm nay của MobileCity. Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy để lại đánh giá 5 sao nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh thiết kế Huawei Mate 60 với cụm camera to khổng lồ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?