Redmi 12 5G ra mắt ngày 1/8: Chipset Snapdragon 4 Gen 2

- 12:01 28/07/2023

Tin công nghệ

0

1332

Mới đây, thương hiệu Xiaomi đã chính thức xác nhận mẫu điện thoại Redmi 12 5G ra mắt vào ngày 1/8 sắp tới tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị này được cho là một phiên bản đổi thương hiệu của Redmi Note 12R ra mắt vào tháng 6 tại Trung Quốc. Được biết, trong lần ra mắt này, Redmi 12 5G hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm công nghệ cực kỳ tuyệt vời nhờ có thiết kế vuông vắn và cấu hình mạnh mẽ cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn khác sẽ được bật mí trong bài viết Redmi 12 5G ra mắt dưới đây của MobileCity.

Redmi 12 5G ra mắt

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity cập nhật được, một tập đoàn công nghệ của Trung Quốc đã chia sẻ và đăng tải một tweet trên trang mạng xã hội Twitter nhằm xác nhận cụ thể ngày ra mắt toàn cầu của dòng máy Redmi 12 5G. Nguồn tin này cho biết sản phẩm mới của Redmi sẽ được công bố lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào ngày 1/8 sắp tới.

Không những thể, một microsite mới cũng xuất hiện trên trang web chính thức của hãng với hình ảnh thiết kế mặt sau phẳng và các cạnh bo tròn. Đặc biết, thiết bị này cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm Moonstone Silver, Pastel Blue và Jade Black.

redmi-12-5g-ra-mat-3-phien-ban-mau-sac
3 phiên bản màu Moonstone Silver, Pastel Blue và Jade Black

Vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2

Gần đây, Redmi 12 5G đã xuất hiện trên công cụ đo hiệu năng GeekBench với con chip Snapdragon 4 Gen 2 của nhà Qualcomm. Cụ thể, vi xử lý này sẽ có cấu trúc 8 nhân ba với tốc độ xung nhip tối đa 2.2GHz kết hợp với con chip GPU Adreno 613 cho ra hiệu suất đồ họa cực tốt cùng với khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà. Danh sách xác nhận thêm rằng điện thoại thông minh có RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 13.

Về hiệu năng, Redmi 12 5G gây ấn tượng với điểm số GeekBench tương đối cao. Cụ thể trong bài kiểm tra này, điện thoại ghi được số điểm đơn nhân là 916 điểm và điểm đa nhân là 2.106 điểm. Kết quả này cho thấy Redmi 12 5G có khả năng đáp ứng tốt trên các tác vụ của người dùng, nhất là khi chơi game hay giải trí đa phương tiện.

redmi-12-5g-ra-mat-diem-chuan-tren-geekbench
Điểm chuẩn GeekBench của Redmi 12 5G

Giá bán của Redmi 12 5G khi ra mắt

Các tùy chọn lưu trữ khác có thể bao gồm cấu hình 6GB + 128GB, được cho là có giá khoảng 13.999 INR (tương ứng với khoảng 4 triệu đồng).

Ngoài ra, các nguồn tin cũng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác, tuy nhiên, có vẻ như đây là sản phẩm được đổi tên của dòng máy Redmi Note 12R ra mắt vào tháng 6 tại Trung Quốc. Chính vì thế, chúng ta hãy cùng xem thông số kỹ thuật chính của Redmi Note 12R để biết những tính năng mong đợi từ thiết bị mới này nhé.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 12R

Để có thể hình dung rõ hơn về Redmi 12 5G sắp được ra mắt, trước tiên chúng ta cùng điểm qua một vài thông số kỹ thuật chính trên phiên bản đổi tên Redmi Note 12R này nhé.

Chip Snapdragon 4 Gen 2 tiến trình 4nm

Về cấu hình, Redmi Note 12R được trang bị con chip Snapdragon 4 Gen 2 mới nhất của nhà Qualcomm vừa được ra mắt cách đây không lâu. Con chip này cho phép kết nối 5G và được xây dựng trên quy trình 4nm đầu tiên trong Snapdragon 4 Series.

redmi-12-5g-ra-mat-chip-snapdragon-4-gen-2
Chip Snapdragon 4 Gen 2

Hơn thể nữa, máy còn được thiết lập với cấu hình tối đa 8GB RAM giúp tăng cường khả năng đa nhiệm mượt mà. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong lên đến 256GB giúp người dùng có thể thoải mái quay phim, chụp ảnh và cài đặt nhiều ứng dụng có dung lượng lớn.

Màn hình 6.79 inch Full HD+

Xiaomi Redmi Note 12R sử dụng màn hình IPS LCD có kích thước lớn 6.79 inch và độ phân giải Full HD+ cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết cùng không gian hiển thị rộng rãi, dễ nhìn. Với tần số quét 90Hz giúp mang đến cho người dùng những thao tác cảm ứng chuẩn xác và nhanh nhạy.

redmi-12-5g-ra-mat-man-hinh-90hz
Màn hình 6.79 inch với tần số quét 90Hz

Camera kép 50MP

Redmi Note 12R được thiết lập cụm camera kép ở mặt lứng với ống kính chính 50MP và ống kính macro 2MP hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh cực tốt và ghi lại những chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho mặt trước của máy camera selfie có độ phân giải 5MP. Nhìn chung, hệ thống camera của thiết bị không quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để phục vụ các nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của mọi người.

redmi-12-5g-ra-mat-camera-kep-50mp
Camera kép 50MP

Viên pin dung lượng lớn và sạc nhanh 18W

Thiết bị điện thoại này sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn 5.000 mAh cho phép mọi người duy trì hoạt động trong thời gian dài. Đi kèm với công nghệ sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm tối đa thời gian nạp đầy cho viên pin.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin Redmi 12 5G ra mắt.Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi 12 5G ra mắt ngày 1/8: Chipset Snapdragon 4 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?