Tiết lộ thông số kỹ thuật OPPO A2: Màn hình cong OLED, camera 108MP

Theo các nguồn tin rò rỉ, thương hiệu điện thoại OPPO được cho là đang chuẩn bị ra mắt dòng thiết bị tầm trung OPPO A2 với tư cách là phiên bản kế nhiệm của OPPO A1 ra mắt vào tháng 4 năm nay. Được biết, sản phẩm này khi ra mắt sẽ sở hữu thiết kế sang trọng và có trang bị cơ bản ngang với các dòng máy cao cấp như Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max.

Chắc hẳn các bạn cũng đang rất tò mò không biết liệu siêu phẩm mới này sẽ có những tính năng vượt trội nào so với các đối thủ tiềm năng đúng không? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật dự kiến sẽ được thiết lập trên chiếc máy này nhé.

Thông tin rò rỉ của OPPO A2

Theo thông tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station, dòng OPPO A2 sẽ có tên mã là Givenchy với thiết kế tinh tế, sang trọng. Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED cong siêu mỏng với kích thước 6.7 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 pixels). Màn hình cũng được hỗ trợ tần số làm mờ PWM cao 2160Hz, giúp tránh tình trạng mỏi mắt và loại bỏ hiện tượng bóng mờ khi sử dụng điện thoại ở độ sáng thấp.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-oppo-a2-thong-tin-ro-ri-tu-leaker
Thông tin rò rỉ từ blogger Digital Chat Station

Bên cạnh chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời, sản phẩm này dự kiến sẽ được cung cấp một viên pin lớn hơn 5.000 mAh, đảm bảo duy trì sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng OPPO A2 sẽ được trang bị một tính năng mới với cảm biến chính 108 MP, hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh có chất lượng cao và chi tiết.

Chưa hết, các hình ảnh TENAA của điện thoại cũng tiết lộ rằng nó sẽ có một module máy ảnh hình tròn, được bố trí đối xứng ở mặt lưng của máy. Người mách nước cũng cho biết thêm tính năng cảm biến vân tay dự kiến sẽ được tích hợp dưới màn hình và điện thoại có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 sắp tới tại Trung Quốc.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-oppo-a2-hinh-anh-ro-ri
Hình ảnh TENAA của mẫu điện thoại OPPO A2

Ngoài ra, leaker này không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào về cấu hình cũng như hiệu năng của OPOO A2. Vì thế, mọi người có thể tham khảo các thông số kỹ thuật chính của thế hệ tiền nhiệm OPPO A1 để thấy được hiệu suất mong đợi trên siêu phẩm mới của nhà OPPO nhé.

Thông số kỹ thuật của OPPO A1

Như đã nói ở trên, OPPO A2 được ra mắt với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của OPPO A1. Do đó, để dễ dàng hình dung về thiết bị mới này, trước tiên, chúng ta cùng điểm lại các tính năng nổi bật được trang bị trên OPPO A1 ngay dưới đây nhé.

Bộ vi xử lý Snapdragon 695

Thiết bị điện thoại OPPO A1 sở hữu sức mạnh từ con chip Snapdragon 695 của Qualcomm, được ra mắt vào cuối năm 2021. Đây chính là phiên bản nâng cấp của chipset Snapdragon 690 ra mắt trước đó. Bộ vi xử lý này được sản xuất dưới tiến trình 6nm với CPU Kryo 660 cấu trúc 8 nhân có xung nhịp tối đa 2.2GHz kết hợp với con chip đồ họa GPU Adreno 619 tiên tiến, cho hiệu suất GPU nhanh hơn 30% và CPU cải thiện 15% so với thế hệ tiền nhiệm.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-oppo-a2-chip-snapdragon-695
Vi xử lý Snapdragon 695

Màn hình IPS LCD Full HD+

Về khả năng hiển thị, OPPO A1 sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước 6.72 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) với tốc độ làm mới lên đến 120Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc nét, đồng thời, mang lại trải nghiệm chơi game, xem phim cực đã với không gian màn hình vô cùng rộng rãi.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-oppo-a2-man-hinh-full-hd-120hz
Màn hình IPS LCD 120Hz

Camera kép 50MP hỗ trợ AI

OPPO A1 được trang bị hệ thống camera kép với cảm biến chính độ phân giải 50MP đi kèm với ống kính chiều sâu 2MP cùng đa dạng các tính năng chụp ảnh, đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh thông thường của người dùng. Kết hợp với công nghệ đèn LED trợ sáng giúp mọi người có thể thỏa sức chụp hình trong các điều kiện ánh sáng tối.

Đặc biệt, mặt trước của máy được thiết lập với một camera selfie 8MP tích hợp công nghệ chụp AI, giúp tạo ra những tấm hình chân dung chân thực và tự nhiên nhất.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-oppo-a2-camera-50mp
Camera chính 50MP

Viên pin lớn 5.000 mAh và sạc nhanh 67W

Bên cạnh những yếu tố ấn tượng trên, OPPO A1 còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, giúp máy có thể trụ được trong nhiều giờ đồng hồ với mức độ sử dụng cơ bản. Hơn nữa, thiết bị cũng đi kèm với công nghệ sạc nhanh lên tới 67W, hỗ trợ tiết kiệm thời gian nạp đầy viên pin cũng như đem đến những trải nghiệm liền mạch nhất đến với người dùng.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-oppo-a2-vien-pin-5000-mah
Viên pin lớn 5.000 mAh

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin rò rỉ của chiếc điện thoại OPPO A2. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham khảo bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi trang web MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất về dòng máy này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ thông số kỹ thuật OPPO A2: Màn hình cong OLED, camera 108MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?