Huawei Mate 60 Pro Plus có tới 5 camera sau trong hình ảnh rò rỉ

- 19:07 31/08/2023

Tin công nghệ

0

3142

Vậy là nhà Huawei đã chính thức cho trình làng 2 phiên bản điện thoại thông minh: Huawei Mate 60 và Huawei Mate 60 Pro trong chuỗi Huawei Mate 60 Series. Đây là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp nhất của hãng, gây ấn tượng cực mạnh với giới công nghệ  và khán giả bằng những tính năng cao cấp. Nhưng, nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay sẽ không phải là hai chiếc smartphone mới toanh này mà là một chiếc smartphone khác.

Chắc là sau khi các bạn đọc tiêu đề của bài viết này cũng đã đoán ra được rồi. Vâng, Huawei Mate 60 Pro Plus mới chính là tâm điểm của chúng ta ngày hôm nay. Ngay sau khi nhà Huawei cho ra mắt 2 chiếc điện thoại mới vào hôm 29 tháng 8, những tin đồn về Huawei Mate 60 Pro Plus cũng đã được xuất hiện.

Vậy cùng tìm hiểu xem Huawei Mate 60 Pro Plus sẽ được hãng trang bị cho những tính năng gì cũng như thiết kế ra sao nhé!

Hình ảnh rò rỉ kết xuất của Huawei Mate 60 Pro Plus

Được biết, trong dòng Huawei Mate 60 Series, hãng không chỉ tung ra duy nhất 2 biến thể di động mà có đến 4 biến thể. Hai phiên bản thấp hơn là 2 chiếc điện thoại được nhắc đến ở bên trên đã được hãng cho trình làng vào hôm 29/8, còn lại là 2 phiên bản cao cấp - Huawei Mate 60 Pro Plus, Huawei Mate 60 RS dự kiến sẽ được ra mắt trong tương lai không xa.

Như MobileCity chúng tôi đã nhắc đến trước đó, gần đây đã bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn về chiếc máy Huawei Mate 60 Pro Plus trên khắp các trang mạng xã hội. Tâm điểm được nhiều người quan tâm nhất đó chính là hình ảnh kết xuất bị rò rỉ của nó. Máy đã có những thay đổi đáng kể ở cả phần cụm camera trước và sau, hứa hẹn sẽ định hình lại bối cảnh chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

huawei-mate-60-pro-plus-ro-ri-2
Huawei Mate 60 Pro Plus bị rò rỉ hình ảnh kết xuất

Với phần ống kính máy ảnh camera trước, Huawei Mate 60 Pro Plus có đến tổng cộng 4 lỗ khoét được sắp xếp cân đối ở phần chính giữa trung tâm màn hình. Đây là một sự nâng cấp đáng kể so với những người anh em của nó - Huawei Mate 60, Huawei Mate 60 Pro lần lượt có thiết kế một lỗ khoét và 3 lỗ khoét. Việc mở rộng số lượng lỗ đục này hé lộ những chức năng được cải tiến của chiếc máy để nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng.

huawei-mate-60-pro-plus-ro-ri-1
Máy có 5 ống kính camera sau và 4 lỗ khoét ở mặt trước

Không kém phần chú ý đó chính là sự thay đổi thấy rõ ở cụm camera phía sau của Huawei Mate 60 Pro Plus. Với tổng số 5 ống kính và 1 cụm đèn flash được đặt trong mô-đun máy ảnh, máy dự kiến sẽ được trang bị những tính năng vô cùng "ngon nghẻ" nhưng cụ thể là như thế nào thì vẫn đang còn là một điều bí ẩn lớn.

huawei-mate-60-pro-plus-ro-ri-3
Điện thoại dự kiến sẽ có những tính năng vô cùng cao cấp trên cụm camera

Trong thời buổi thế giới đang phát triển một cách vượt bậc ngày nay, điện thoại thông minh cũng theo đó mà dần được nâng cấp đáng kể. Huawei Mate 60 Pro Plus chính là một minh chứng cho lời cam kết của công ty về việc phá vỡ các ranh giới và xác định lại những gì mà một chiếc di động có thể làm được trong việc chụp ảnh. Huawei hứa hẹn chiếc điện thoại này không chỉ có phần cứng cao cấp mà còn mang đến khả năng quay video và chia sẻ khoảnh khắc chưa từng có. Với màn hình nhiều lỗ bấm và hệ thống camera sau mang tính cách mạng, rõ ràng Huawei đang chuẩn bị thiết lập một tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

huawei-mate-60-pro-plus-ro-ri-4
Huawei Mate 60 Pro Plus hứa hẹn sẽ đem đến sự bứt phá trong khả năng chụp ảnh

Huawei Mate 60 Pro Plus và Huawei Mate 60 RS hứa hẹn sẽ đem đến sự phấn khích không hề nhỏ cho người tiêu dùng trước sự ra mắt vào thời gian sắp tới. Huawei Mate 60 Pro Plus đã sẵn sàng để trở thành người thay đổi cuộc chơi, nâng cao tiêu chuẩn đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực chụp ảnh của một chiếc điện thoại di động thông minh. Với sự mong đợi ngày càng tăng cao, mọi con mắt giờ đây đang đổ dồn vào động thái tiếp theo của Huawei khi hãng này vừa định hình lại tương lai của công nghệ di động.

huawei-mate-60-pro-plus-ro-ri-5
Chiếc máy sẽ thay đổi lại cuộc chơi trên đường đua smartphone chụp ảnh cao cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, đây mới là những thông tin đầu tiên mà chúng ta được biết về chiếc điện thoại Huawei Mate 60 Pro Plus này. Mọi thông số kĩ thuật của smartphone vẫn được hãng giữ kín. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể tham khảo một vài thông số của chiếc Huawei Mate 60 Pro vừa được ra mắt mới đây để dự đoán:

  • Màn hình LTPO OLED kích thước siêu lớn 6.82 inches với 1 tỷ màu sắc cùng tần số quét nhanh 120 Hz.
  • Bộ vi xử lý mạnh mẽ Kirin 9000S (5 nm).
  • RAM tối đa 12 GB, ROM tối đa lên đến 1 TB.
  • Cụm camera phía sau có ống kính chính với độ phân giải 50MP cho ảnh sắc nét, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 48MP.
  • Cụm camera selfie với độ phân giải 13MP.
  • Viên pin có mức dung lượng siêu lớn 5.000 mAh với 3 mức hỗ trợ sạc nhanh lần lượt là 88W, 50W và 20W.

Lời tổng kết

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây cũng là kết thúc rồi. Nếu bạn cảm thấy hứng thú về chiếc điện thoại Huawei Mate 60 Pro Plus này, hãy theo dõi MobileCity để biết thêm thông tin hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei Mate 60 Pro Plus có tới 5 camera sau trong hình ảnh rò rỉ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?