Review phim Sinh Vật Gyeongseong: Nội dung kết hợp nhiều thể loại, liệu có hài hòa?

- 11:04 08/05/2024

Giải trí

0

209

Cùng review phim Sinh Vật Gyeongseong, bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Park Seo Joon, Han So Hee cùng nội dung độc đáo, kết hợp nhiều thể loại, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. Liệu phim có xứng đáng với sự kỳ vọng của người xem? Hãy cùng khám phá qua bài viết review phim Sinh Vật Gyeongseong chi tiết sau đây nhé.

Thông tin phim

Lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 tại Gyeongseong (tên cũ của Seoul), thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng và tiến hành nhiều thí nghiệm tàn ác trên con người,, Sinh Vật Gyeongseong hứa hẹn mang đến những tình tiết hấp dẫn và ly kỳ. Dưới đây là một số thông tin chính về bộ phim.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Kinh dị, lịch sử, tình cảm, hành động, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Jung Dong Yoon
  • Biên kịch: Kang Eun Kyung
  • Diễn viên: Park Seo Joon, Han So Hee, Kim Hae Sook, Jo Han Chul, Wi Ha Joon, Choi Young Joon,...
  • Số tập: 10 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 22/12/2023 – 05/01/2024

Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm Review phim Hậu Lãng, một bộ phim truyền hình dài tập, mang đến một làn gió mới cho màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ với đề tài y học cổ truyền độc đáo.

Dàn diễn viên trong phim Sinh Vật Gyeongseong

Sinh vật Gyeongseong có sự góp mặt của 2 gương mặt đình đám Park Seo Joon và Han So Hee cùng dàn diễn viên đồ sộ với những cái tên gây ấn tượng, quen mặt với các mọt phim như Kim Hae Sook, cây hài Park Ji Hwan, Jo Han Chul, Wi Ha Joon,...

Park Seo Joon vai Jang Tae Sang

Trong phim, vai diễn Jang Tae Sang do Park Seo Joon thể hiện, là một chủ tiệm cầm đồ nổi tiếng ở Gyeongseong, nắm giữ nhiều thông tin mật quan trọng. Ban đầu, nhiều người có thể nghĩ rằng Jang Tae Sang là một người không tiếc bất kỳ thủ đoạn nào để kiếm tiền và chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân.

Tuy nhiên, sự thay đổi trong tâm lý của nhân vật Jang Tae Sang đã được Park Seo Joon thể hiện rõ ràng. Từ một doanh nhân lạnh lùng, tự cao, Jang Tae Sang đã trở nên trách nhiệm hơn, đặt lợi ích cá nhân sang một bên kể từ khi gặp gỡ Yoon Chae Ok.

Park Seo Joon vai Jang Tae Sang
Park Seo Joon vai Jang Tae Sang

Han So Hee vai Yoon Chae Ok

Với vai diễn Yoon Chae Ok, một nữ thám tử có tính cách mạnh mẽ và lạnh lùng, Han So Hee đã tiếp tục thể hiện sự cuốn hút đặc biệt của mình. Theo đó, Yoon Chae Ok cùng với cha mình, Jung Won, đã vất vả đi khắp nơi để tìm kiếm người mẹ mất tích suốt 10 năm. Trên hành trình đó, cả hai đã trở thành thám tử tài ba, giúp đỡ nhiều người khác tìm lại được người thân của mình.

Han So Hee vai Yoon Chae Ok
Han So Hee vai Yoon Chae Ok

Bên cạnh đó, các bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Review phim Muốn Mãi Mãi Yêu, một bộ phim ngôn tình Trung Quốc đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi câu chuyện tình bạn đẹp đẽ và hành trình trưởng thành đầy cảm xúc của nhóm 6 người bạn.

Nội dung phim Sinh Vật Gyeongseong

Sinh Vật Gyeongseong lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945, khi Đế quốc Nhật Bản vẫn đang thống trị bán đảo Triều Tiên. Trong thời kỳ này, chính sách đồng hóa được áp dụng, buộc người Hàn phải thay đổi tên gọi sang tiếng Nhật, đồng thời, bị cấm sử dụng ngôn ngữ và chữ viết của mình.

Trong bối cảnh đất nước hỗn loạn, nhân dân gặp đói khổ và nhiều khó khăn. Thanh niên trẻ tuổi phải nhập ngũ và chiến đấu cho quân đội Hoàng gia, trong khi phụ nữ trở thành công cụ mua vui và để phục vụ cho lính Nhật.

Sinh Vật Gyeongseong lấy bối cảnh lịch sử có thật
Sinh Vật Gyeongseong lấy bối cảnh lịch sử có thật

Trái với những số phận bất hạnh kia, Jang Tae Sang đã trở thành một người nổi tiếng trên khắp Gyeongseong (tên cũ của Seoul) với tư cách là chủ tiệm cầm đồ Hoàng Bảo Trang và được biết đến như nguồn tin hàng đầu của Gyeongseong. Vì danh tiếng này, ủy viên Ishikawa đã ra lệnh cho Tae Sang đi tìm một người phụ nữ tên là Myeong Ja, người tình của ông. Nếu không tìm được trước khi hoa anh đào rụng, Jang Tae Sang sẽ mất tất cả, thậm chí có thể bị tống vào quân ngũ.

Phi vụ tìm kiếm người khó nhằn đã đưa đẩy Jang Tae Sang gặp hai cha con Jong Won và Chae Ok. Chae Ok đã cùng cha mình tha hương khắp Mãn Châu và Thượng Hải từ khi còn nhỏ, cuộc sống khó khăn đã giúp cô nắm vững những kỹ năng sinh tồn cần thiết. Jong Won và Chae Ok sẽ tìm kiếm Myeong Ja, đổi lại Jang Tae Sang phải dò tung tích của họa sĩ Sachimoto để Chae Ok có thể tìm lại người mẹ mất tích suốt 10 năm.

Chae Ok và cha lên đường tìm mẹ
Chae Ok và cha lên đường tìm mẹ

Review phim Sinh Vật Gyeongseong

Sinh Vật Gyeongseong được đặt trong thời kỳ khó khăn của mùa Xuân năm 1945. Cốt truyện tập trung vào cuộc chiến tranh sinh tồn giữa một doanh nhân và một thám tử trước một sinh vật quái dị được tạo ra từ lòng tham của con người.

Nội dung kết hợp nhiều thể loại, bối cảnh chỉn chu

Sinh Vật Gyeongseong là sự kết hợp lịch sử, kinh dị, khoa học viễn tưởng và tình cảm, lãng mạn độc đáo, hấp dẫn khán giả bằng những diễn biến đa dạng. Bên cạnh việc tái hiện một giai đoạn lịch sử của Hàn Quốc, tác phẩm còn đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả thông qua câu chuyện tình yêu giữa Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok.

Về yếu tố lịch sử, bộ phim đã thành công trong việc xây dựng môi trường sống rất chỉn chu. Từ đường phố, những ngôi nhà cho đến trang phục của diễn viên, mọi thứ đều được thực hiện tỉ mỉ, mang lại cảm giác như đang sống trong quá khứ.

Sinh Vật Gyeongseong khéo léo phản ánh hiện thực chiến tranh
Sinh Vật Gyeongseong khéo léo phản ánh hiện thực chiến tranh

Trong khi đó, yếu tố kinh dị được mong đợi nhất, tạo nên sự độc đáo cho Sinh Vật Gyeongseong so với nhiều bộ phim lịch sử khác. Biên kịch đã khéo léo xây dựng bối cảnh kinh dị, với những yếu tố hành động chủ yếu diễn ra trong bệnh viện Ongseong. Không gian kín, hạn chế tạo ra một cảm giác sợ hãi, khiến khán giả hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của quái vật và cách mà các nhân vật đấu tranh để thoát ra khỏi đó.

Bộ phim kể về một loài quái vật sinh ra từ lòng tham của con người
Bộ phim kể về một loài quái vật sinh ra từ lòng tham của con người

Hơn nữa, sự đan xen giữa yếu tố tình cảm và lãng mạn cũng góp phần quan trọng để tránh sự nhàm chán trong bộ phim. Từ những hiểu lầm ban đầu, Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok dần nhận ra những bí mật và góc khuất của đối phương, tạo ra sự đồng cảm giữa họ. Khi cùng nhau đối mặt với những thử thách và vượt qua nguy hiểm, tình cảm của cả hai trở nên càng thêm bền chặt hơn.

Chàng thương gia Jang Tae Sang và cô nàng thám tử Yoon Chae Ok có mối nhân duyên đặc biệt
Chàng thương gia Jang Tae Sang và cô nàng thám tử Yoon Chae Ok có mối nhân duyên đặc biệt

Thiết lập nhân vật hợp lý, dàn diễn viên ăn khách

Cặp đôi diễn viên chính Park Seo Joon và Han Seo Hee, đã có màn hóa thân xuất sắc, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc. Park Seo Joon giữ vững phong độ trong vai Jang Tae Sang, chuyển biến linh hoạt từ một người vô tâm trở nên quan tâm và lo lắng cho người khác. Trong khi đó, Han Seo Hee đã thể hiện kỹ thuật sử dụng vũ khí cực điêu luyện cùng những pha leo trèo nguy hiểm.

Cặp đôi diễn viên chính Park Seo Joon và Han Seo Hee có màn hóa thân xuất sắc
Cặp đôi diễn viên chính Park Seo Joon và Han Seo Hee có màn hóa thân xuất sắc

Tuy nhiên, diễn biến tình cảm chóng vánh giữa Tae Sang và Chae Ok có thể gây lấn cấn cho khán giả. Với danh dự và phẩm chất của một người như Jang Tae Sang, việc anh không thể kháng cự sức quyến rũ của Chae Ok, một nữ thám tử, chỉ sau một lần gặp gỡ, có thể làm cho câu chuyện tình yêu trở nên không tự nhiên.

Chemistry ngọt ngào truỵ tim của Tae Sang và Chae Ok
Chemistry ngọt ngào truỵ tim của Tae Sang và Chae Ok

Tổng kết

Nhìn chung, Sinh Vật Gyeongseong là một bộ phim giải trí hấp dẫn với sự kết hợp mới lạ giữa nhiều thể loại. Trên đây là toàn bộ bài viết review phim Sinh Vật Gyeongseong theo cảm nhận của chúng tôi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Sinh Vật Gyeongseong: Nội dung kết hợp nhiều thể loại, liệu có hài hòa?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?