Review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi: Màn tái xuất đỉnh cao của Will Smith

- 17:35 29/05/2024

Giải trí

0

1399

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi, phần phim thứ 4 của thương hiệu phim hành động hài đình đám đã đã chính thức trở lại màn ảnh rộng sau 4 năm vắng bóng. Với sự trở lại hoành tráng của bộ đôi Mike Lowrey và Marcus Burnett, bộ phim những màn rượt đuổi nghẹt thở, pha hành động mãn nhãn cùng những tình huống hài hước lầy lội.

Liệu đây có phải phần phim hay nhất trong Series điện ảnh ăn khách Những Gã Trai Hư? Hãy cùng đón xem bài viết review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi để có câu trả lời nhé.

Thông tin phim

Đúng như tên gọi, bộ phim chiếu rạp tháng 6/2024, Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi tiếp tục sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí bùng nổ với sự trở lại của bộ đôi Mike Lowrey và Marcus Burnett. Lần này, hai gã cảnh sát "lầy lội" này sẽ phải đối đầu với một băng nhóm tội phạm mới vô cùng nguy hiểm và xảo quyệt.

Liệu họ hạ gục băng đảng này hay không? Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu các thông tin chính của bộ phim nhé!

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hài, hành động, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Adil El Arbi, Bilall Fallah
  • Diễn viên: Will Smith, Martin Lawrence, Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig, Tasha Smith, Ioan Gruffudd, Eric Dane,...
  • Thời lượng: 110 phút
  • Ngày công chiếu: 07/06/2024

Nội dung phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi

Tiếp nối thành công vang dội của các phần trước, Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi đưa khán giả trở lại với hành trình mới đầy hấp dẫn của hai thám tử tài ba Mike Lowrey và Marcus Burnett. Lần này, bộ đôi này sẽ đối mặt với thử thách cam go khi phải chứng minh sự trong sạch cho Đại úy sở cảnh sát của họ, người đã qua đời một cách bí ẩn ở phần 3.

Nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản này nhanh chóng biến thành cuộc điều tra nguy hiểm, đưa Mike và Marcus vào vòng xoáy của âm mưu đen tối và những kẻ thù nguy hiểm. Trong nỗ lực minh oan cho sếp khỏi cáo buộc tham nhũng và tiếp tay cho băng đảng ma túy, hai người bất ngờ trở thành mục tiêu truy nã trên toàn quốc và họ buộc phải dấn thân vào hành trình tự minh oan cho bản thân.

Nội dung phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi
Nội dung phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi

Review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi

Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi đánh dấu sự trở lại của loạt phim hành động hài đình đám sau 4 năm vắng bóng. Hứa hẹn mang đến những màn rượt đuổi nghẹt thở, pha hành động mãn nhãn cùng những tình huống hài hước lầy lội, phần phim thứ 4 này tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu điện ảnh đã làm mưa làm gió suốt gần 30 năm qua, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí bùng nổ và khó quên.

Cốt truyện độc đáo cùng loạt tình tiết thú vị

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1995, Những Gã Trai Hư đã đã tạo nên tiếng vang lớn với cốt truyện độc đáo và những pha hành động gay cấn. Cùng với sự góp mặt của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khán giả và trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh kinh điển của thập niên 90.

Bộ đôi diễn viên chính của phim Những Gã Trai Hư
Bộ đôi diễn viên chính của phim Những Gã Trai Hư

Thành công của bộ phim tiếp tục được khẳng định qua hai phần phim tiếp theo, lần lượt ra mắt vào năm 2003 và 2020. Mỗi phần phim đều mang đến những câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên ấn tượng, khiến cho Những Gã Trai Hư trở thành một thương hiệu phim hành động được yêu thích trên toàn thế giới.

Hồi kết của phần 3 mang đến một cú twist bất ngờ khi Mike Lowrey phát hiện ra kẻ phản diện Armando lại chính là con trai thất lạc lâu năm của mình. Một cảnh quay sau tín hiệu cuối cùng hé lộ khoảnh khắc Mike đến thăm Armando trong tù, mở ra tia hy vọng cho sự chuộc lỗi của gã con trai lưu lạc. Điều này khiến khán giả vô cùng háo hức mong chờ điều gì sẽ xảy ra với họ trong phần phim tiếp theo.

Những Gã Trai Hư đặc trưng với nhiều cảnh hành động và hài hước
Những Gã Trai Hư đặc trưng với nhiều cảnh hành động và hài hước

Những pha hành động gay cấn, đầy hấp dẫn

Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi mang đến một thông tin mới khiến khán giả ngỡ ngàng, đó là bằng chứng cho thấy cố Đội trưởng Conrad Howard đã bí mật hợp tác với các băng đảng ma túy trong nhiều năm qua. Phát hiện chấn động này buộc hai thám tử Mike Lowrey và Marcus Burnett dấn thân vào một nhiệm vụ mới đầy nguy hiểm, nơi họ phải đối đầu với một kẻ phản diện bí ẩn.

Mike Lowrey và Marcus Burnett dấn thân vào một nhiệm vụ mới đầy nguy hiểm
Mike Lowrey và Marcus Burnett dấn thân vào một nhiệm vụ mới đầy nguy hiểm

Phần phim thứ 4 của loạt phim Những Gã Trai Hư tiếp tục mang đến những nét đặc trưng quen thuộc của thương hiệu, đồng thời đem đến một câu chuyện hấp dẫn xoay quanh các cuộc chiến chống tội phạm của bộ đôi cảnh sát "liều mạng" Mike và Marcus. Lần này, hành trình của họ sẽ không thiếu những thử thách gay cấn nghẹt thở, với vô số tình huống ngàn cân treo sợi tóc và những tình huống dở khóc dở cưới.

Cuộc chiến chống tội phạm của bộ đôi cảnh sát
Cuộc chiến chống tội phạm của bộ đôi cảnh sát "liều mạng" Mike và Marcus

Bộ đôi Mike và Marcus mang đến nhiều miếng hài dí dỏm

Màn tương tác giữa hai nhân vật chính là đã tạo nên nét hài hước, thú vị cho bộ phim, giúp xoa dịu bầu không khí căng thẳng sau những pha hành động mãn nhãn. Những miếng hài duyên dáng, cách pha trò dí dỏm cùng những câu thoại hóm hỉnh khiến người xem bật cười sảng khoái.

Tương tác giữa bộ đôi nhân vật tạo nên nét thú vị, hài hước
Tương tác giữa bộ đôi nhân vật chính tạo nên nét thú vị, hài hước

Bên cạnh đó, phim còn ghi điểm bởi những pha hành động gay cấn, nghẹt thở. Sự trở lại của Will Smith và Martin Lawrence mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn. Từ những màn đấu súng, đua xe hay rượt đuổi trên đường phố cho đến những trận chiến trên phi cơ,... tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, trau chuốt, mang đến cho người xem cảm giác "đã mắt" và thỏa mãn.

Bộ đôi tài tử gạo cội Will Smith và Martin Lawrence lăn xả với hàng loạt phân cảnh hành động mạo hiểm
Bộ đôi tài tử gạo cội Will Smith và Martin Lawrence lăn xả với hàng loạt phân cảnh hành động mạo hiểm

Tổng kết

Với bộ phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi, khán giả sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính và hài hước cùng bộ đôi "tấu hài" Mike và Marcus. Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn cùng màn diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên, tác phẩm điện ảnh này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây là toàn bộ phần review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi. Hãy ra rạp và tận hưởng những màn hành động mãn nhãn cùng tiếng cười sảng khoái mà bộ phim mang lại nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi: Màn tái xuất đỉnh cao của Will Smith

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?