Realme GT 7 Pro rò rỉ: Smartphone đầu tiên sở hữu Snapdragon 8 Gen 4

Realme GT 6T mới đây đã được ra mắt tại Ấn Độ, đánh dấu sự trở lại của dòng GT trong nước sau một thời gian gián đoạn. Giờ đây, Chase Xu, Phó chủ tịch của Realme, gần đây đã thông báo rằng công ty có kế hoạch ra mắt GT 7 Pro tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Thiết bị này nhằm mục đích thống nhất cách tiếp cận thị trường của mình, cung cấp cùng một mẫu mã ở Trung Quốc và trên toàn cầu.

Thông tin rò rỉ Realme GT 7 Pro

Mới đây, tipster Digital Chat Station báo cáo rằng Realme GT 7 Pro sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 4 sắp ra mắt và đây cũng là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có bộ xử lý này trên toàn cầu. Bộ xử lý mới được đồn đại là sẽ mang lại hiệu suất vượt trội, với tốc độ xung nhịp cao nhất lên tới 4.26GHz.

Thông tin rò rỉ của Realme GT 7 Pro từ tipster Digital Chat Station
Thông tin rò rỉ của Realme GT 7 Pro từ tipster Digital Chat Station

Được biết, Snapdragon 8 Gen 4 sẽ lần đầu tiên sử dụng quy trình 3nm (thế hệ 2) của TSMC, giúp nâng cấp hiệu năng, giảm điện năng tiêu thụ, trong khi nhiệt độ tỏa ra sẽ mát mẻ hơn so với Snapdragon 8 Gen 3. Đặc biệt, con chip này sẽ từ bỏ kiến trúc Arm Cortex, sử dụng nhân Nuvia tự phát triển, một thay đổi lớn trong lịch sử của Qualcomm.

Realme GT 7 Pro rò rỉ, Chipset Snapdragon 8 Gen 4
Chipset Snapdragon 8 Gen 4

Theo rò rỉ, Qualcomm sẽ trình làng chip Snapdragon 8 Gen 4 vào tháng 10, điều này cho thấy GT 7 Pro có thể ra mắt tại Ấn Độ vào quý cuối năm nay. Trong khi đó, thương hiệu này cũng đang chuẩn bị ra mắt Realme GT 6 trên thị trường toàn cầu. Điện thoại dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7, với thông số kỹ thuật tương tự như của Realme GT Neo 6 độc quyền tại Trung Quốc.

Do đó, chúng ta có thể mong đợi thiết bị Realme GT 6 sắp ra mắt sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 với nhiều tính năng hỗ trợ AI. Ngoài ra, điện thoại có thể sẽ cung cấp màn hình OLED với độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới 144Hz. Máy cũng dự kiến ​​​​sẽ có RAM LPDDR5x, bộ lưu trữ UFS 4.0 và camera chính 50MP.

Realme cũng đang chuẩn bị ra mắt Realme GT 6 trên thị trường toàn cầu
Realme cũng đang chuẩn bị ra mắt Realme GT 6 trên thị trường toàn cầu

Tổng kết

Có thể nói, Realme GT 7 Pro hứa hẹn mang đến hiệu năng đột phá với chip Snapdragon 8 Gen 4 tiên tiến, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của dòng GT tại thị trường Ấn Độ. Do thông tin về Realme GT 7 Pro còn khá hạn chế, bài viết này chủ yếu dựa trên tin đồn và rò rỉ. Vì vậy, hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt để biết được chính xác thông số kỹ thuật và tính năng thực tế của máy nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 7 Pro rò rỉ: Smartphone đầu tiên sở hữu Snapdragon 8 Gen 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?