Review phim Gia Tài Của Ngoại: Liệu có lấy nhiều nước mắt như Lật Mặt 7?

- 11:19 28/05/2024

Giải trí

0

3200

Cùng review phim Gia Tài Của Ngoại, dự án điện ảnh Thái Lan được mong chờ nhất trong tháng 6/2024, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của tác phẩm Việt thời gian gần đây. Bộ phim thu hút sự chú ý của các tín đồ điện ảnh bởi câu chuyện cảm động về tình bà cháu và dàn diễn viên đình đám. Liệu phim có thực sự khuấy đảo màn ảnh Việt như kỳ vọng? Hãy đón xem review phim Gia Tài Của Ngoại để có câu trả lời nhé.

Thông tin phim

Gia Tài Của Ngoại là một dự án phim chiếu rạp tháng 6/2024 được mong đợi nhất của điện ảnh Thái với câu chuyện tình bà cháu đầy cảm xúc. Để bắt đầu, hãy cùng điểm qua các thông tin chính của bộ phim nhé.

  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Đạo diễn: Pat Boonnitipat
  • Diễn viên: Billkin Putthipong Assaratanakul, Taew Usha Seamkhum, Tu Tontawan Tantivejakul,...
  • Thời lượng: 125 phút
  • Ngày công chiếu: 07/06/2024

Dàn diễn viên trong phim Gia Tài Của Ngoại

Gia Tài Của Ngoại quy tụ dàn diễn viên tiềm năng, có thực lực bao gồm Billkin Putthipong Assaratanakul, Taew Usha Seamkhum, Tu Tontawan Tantivejakul,... hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn thể hiện ấn tượng.

Usha Seamkhum vai Meng Ju

Diễn viên kỳ cựu Usha Seamkhum đã thể hiện xuất sắc vai diễn bà lão mắc bệnh. Với ngoại hình hiền hậu, nhân từ và nụ cười luôn nở trên môi, như đã quên đi mọi nỗi đau do bệnh tật gây ra. Điều này đã khiến người xem cảm thấy vô cùng xúc động.

Usha Seamkhum vai Meng Ju
Usha Seamkhum vai Meng Ju

Putthipong Assaratanakul vai M

Putthipong Assaratanakul vào vai M, cậu cháu trai có người bà đang mắc bệnh ung thư và sắp qua đời. Nghe chuyện của Mui, M cố ý đến chăm sóc bà với hy vọng sau này sẽ được bà giao lại căn nhà cho mình. Nhưng M dần nhận ra rằng có những thứ quan trọng hơn cả tiền tài, như những ngày tháng cuối cùng bà còn được sống cùng con cháu.

Putthipong Assaratanakul vai M
Putthipong Assaratanakul vai M

Tontawan Tantivejakul vai Mui

Tontawan Tantivejakul đóng vai Mui, một nữ điều dưỡng trong viện dưỡng lão, chăm sóc các bệnh nhân cao tuổi. Mui kể cho M về việc một ông lão trong viện đã để lại toàn bộ gia sản cho cô sau khi qua đời, khiến M nảy sinh ý định tương tự với bà của mình. Mui nhận ra ý nghĩ này của M và đã nhẹ nhàng khuyên bảo M, đừng nên có suy nghĩ như vậy mà hãy dành tình cảm chân thành, ở bên cạnh và chăm sóc bà.

Tontawan Tantivejakul vai Mui
Tontawan Tantivejakul vai Mui

Sarinrat Thomas vai Sew

Nhân vật Sew do diễn viên Sarinrat Thomas thủ vai là con gái duy nhất của bà Meng Ju, đồng thời cũng là mẹ đơn thân của nhân vật M.

Sarinrat Thomas vai Sew
Sarinrat Thomas vai Sew

Sanya Kunakorn vai Kiang

Diễn viên Sanya Kunakorn đảm nhận vai Kiang, người con trai cả của bà Meng Ju.

Sanya Kunakorn vai Kiang
Sanya Kunakorn vai Kiang

Pongsatorn Jongwilas vai Soei

Nhân vật Soei do diễn viên Pongsatorn Jongwilas đảm nhận là con út của bà Meng Ju, một công nhân thất bại.

Pongsatorn Jongwilas vai Soei
Pongsatorn Jongwilas vai Soei

Nội dung phim Gia Tài Của Ngoại

Gia Tài Của Ngoại kể về một chàng trai tên M, sống ở thành phố, thất nghiệp và không có công việc ổn định. Khi nghe tin bà của mình bị ung thư, M quyết định trở về quê nhà để chăm sóc bà. Tuy nhiên, mục đích ban đầu của anh không phải là chăm sóc bà, mà là mưu toan trở thành người thừa kế duy nhất để được hưởng trọn vẹn gia tài của bà.

Trong suốt thời gian chung sống cùng và chăm sóc bà, M dần nhận ra rằng có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc và tài sản. Anh nhận ra rằng có nhiều thứ tiền bạc không thể mua được, chẳng hạn như những ngày tháng cuối cùng bà còn được sống trên đời này.

Nội dung phim Gia Tài Của Ngoại
Nội dung phim Gia Tài Của Ngoại

Review phim Gia Tài Của Ngoại

Bộ phim Gia Tài Của Ngoại được đánh giá cao bởi câu chuyện tình bà cháu vô cùng cảm động và ý nghĩa. Thành công của dự án điện ảnh này không thể thiếu đi sự đóng góp của đội ngũ sản xuất tài năng, từ đạo diễn, biên kịch đến dàn diễn viên xuất sắc.

Cốt truyện thân thuộc, dễ chạm đến cảm xúc người xem

Kịch bản câu chuyện không mới mẻ, không có những diễn biến cao trào, kịch tính, cũng không ma mị như những bộ phim quen thuộc của Thái Lan. Thay vào đó, Gia Tài Của Ngoại là những thước phim rất đời thường, giản dị và cực kỳ thân thuộc, có thể gặp bất cứ đâu. Bộ phim đưa người xem trở lại với những khoảnh khắc gia đình, khi cùng sống với ông bà, cô dì chú bác, trong căn nhà cũ kỹ bừa bộn,...

Gia Tài Của Ngoại là những thước phim rất đời thường, giản dị và cực kỳ thân thuộc
Gia Tài Của Ngoại là những thước phim rất đời thường, giản dị và cực kỳ thân thuộc

Bộ phim còn mang đến những hình ảnh phố thị bình dân, vừa xa lạ lại vô cùng thân quen với khán giả Việt. Cảnh tượng người bà dậy sớm để sắp xếp và cùng với cháu đi chợ đã khơi gợi những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ bao người. Đây chắc hẳn là một dự án điện ảnh có thể lấy đi không ít nước mắt của khán giả Việt.

Những hình ảnh phố thị bình dân và cảnh tượng người bà dậy sớm cùng với cháu đi chợ
Những hình ảnh phố thị bình dân và cảnh tượng người bà dậy sớm cùng với cháu đi chợ

Chính những tình huống chân thực, rất đỗi bình thường ấy lại khiến cho bộ phim dễ dàng chạm đến cảm xúc của người xem. Đặc biệt, hầu hết các góc nhìn từ người trẻ, người trưởng thành và những người lớn tuổi đều được thể hiện rõ ràng qua từng tình huống, từng câu thoại nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sâu sắc.

Dàn diễn viên thực lực, visual đỉnh cao

Sự góp mặt của Billkin Putthipong Assaratanakul, mỹ nam đình đám Thái Lan, chính là một trong những yếu tố thu hút khán giả của Gia Tài Của Ngoại. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai mà Billkin tham gia và cũng là lần đầu anh đảm nhận vai chính.

Vào vai M, Billkin Putthipong Assaratanakul đã hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh mỹ nam điển trai thường thấy, hóa thân thành một người cháu chân chất với phong cách thời trang đời thường giản dị. Billkin cũng đã đầu tư và trau dồi để thể hiện tốt vai diễn với những chuyển biến tâm lý phức tạp.

Billkin Putthipong Assaratanakul hóa thân thành một người cháu chân chất với phong cách thời trang đời thường giản dị
Billkin hóa thân thành một người cháu chân chất với phong cách thời trang đời thường giản dị

Màn hợp tác ăn ý với diễn viên gạo cội Usha Seamkhum trong vai người bà bị bệnh đã tạo nên những thước phim xúc động, khiến người xem không đồng cảm. Usha Seamkhum đã nhập vai một cách hoàn hảo, thể hiện trọn vẹn những cung bậc cảm xúc của nhân vật qua từng lời thoại đầy cảm xúc và ánh mắt trìu mến dành cho đứa cháu.

Usha Seamkhum đã hóa thân xuất sắc thành vai người bà, như đi từ đời vào phim
Usha Seamkhum đã hóa thân xuất sắc thành vai người bà, như đi từ đời vào phim

Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ tuy không có nhiều đất diễn nhưng cũng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, góp phần tạo nên mạch phim hấp dẫn và lôi cuốn.

Dàn diễn viên phụ nhập vai tròn trịa, tạo mạch phim hấp dẫn
Dàn diễn viên phụ nhập vai tròn trịa, tạo mạch phim hấp dẫn

Đạo diễn tài ba, mang đến những thước phim cảm động

Ngoài dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng và nhiệt huyết, Gia Tài Của Ngoại còn ghi dấu ấn bởi sự dẫn dắt tài ba của đạo diễn Pat Boonnitipat. Không chỉ đảm nhiệm vai trò mà Pat Boonnitipat còn là đồng biên kịch của bộ phim. Bên cạnh Pat Boonnitipat, Gia Tài Của Ngoại còn có sự góp mặt của biên kịch Thodsapon Thiptinnakorn, một trong những "cây bút vàng" của điện ảnh Thái Lan.

Gia Tài Của Ngoại được cầm trịch bởi đạo diễn Pat Boonnitipat tài ba và
Gia Tài Của Ngoại được cầm trịch bởi đạo diễn Pat Boonnitipat tài ba và "cây bút vàng" Thodsapon Thiptinnakorn

Tổng kết

Tóm lại, với những ai đang tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng, cảm động và giàu ý nghĩa, Gia Tài Của Ngoại là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến rạp để cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau và kiểm chứng xem bài review phim Gia Tài Của Ngoại của chúng tôi có đúng không nhé.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Gia Tài Của Ngoại: Liệu có lấy nhiều nước mắt như Lật Mặt 7?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?