Review phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng: Lửa tình bùng cháy giữa thảm họa thiên tai

- 17:00 18/04/2024

Giải trí

0

114

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng, bộ phim truyền hình mang đến câu chuyện đầy cảm xúc về những người anh hùng thầm lặng trong đội cứu hộ dân sự. Phim đánh dấu sự tái hợp lần thứ 3 của cặp đôi được yêu thích Ngô Thiến và La Vân Hi, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đa màu sắc và giàu cảm xúc cho khán giả.

Liệu màn tái hợp của Ngô Thiến và La Vân Hi lần này có làm hài lòng người hâm mộ? Hãy cùng đón xem review phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng chi tiết ngay dưới đây nhé!

Thông tin phim

Người Theo Đuổi Ánh Sáng xoay quanh câu chuyện của những người tình nguyện viên tham gia vào đội cứu hộ dân sự. Trước khi đi vào diễn biến câu chuyện, hãy cùng điểm qua các thông tin chính của bộ phim này nhé!

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Hiện đại, phiêu lưu, tình cảm
  • Đạo diễn: Mao Vệ Ninh, Trương Đồng
  • Diễn viên: La Vân Hi, Ngô Thiến, Lý Minh Đức, Lý Đình Đình, Từ Hiểu Anh, Dương An Kỳ,...
  • Số tập: 40 tập
  • Ngày phát sóng: 14/10/2022

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem thêm bài Review phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, một trong những dự án phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa Ngữ với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.

Dàn diễn viên trong phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Trong Người Theo Đuổi Ánh Sáng, người xem sẽ được chứng kiến sự tái xuất của cặp đôi quen mặt La Vân Hi và Ngô Thiến. Hơn nữa, còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Lý Minh Đức, Lý Đình Đình, Từ Thiệu Anh, Dương An Kỳ,...

La Vân Hi vai La Bản
La Vân Hi vai La Bản

La Bản là một luật sư khó tính, cầu toàn, luôn mong muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Anh có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp. La Bản rất thương yêu em gái La Nguyên và luôn sẵn lòng giúp đỡ cô khi cần. Anh cũng là một người thích giúp đỡ những người gặp khó khăn. Vì lý do đó, anh đã bị thu hút bởi tinh thần lăn xả và hy sinh của đội cứu hộ Truy Quang và quyết định gia nhập đội.

Ngô Thiến vai Triển Nhan

Triển Nhan, do Ngô Thiến thủ vai, là một bác sĩ đam mê công việc. Cô là con gái của Triển Thanh Sơn, đội trưởng đội cứu hội Truy Quang. Từ ngày mẹ cô qua đời, cô đã mang trong mình nỗi đau khổ từ khi còn nhỏ. Điều này đã gây ra mâu thuẫn giữa cô và cha. Triển Nhan là người có tính cách nội tâm, luôn từ chối tham gia các buổi quay phim và tập trung duy nhất vào công việc cứu người.

Ngô Thiến vai Triển Nhan
Ngô Thiến vai Triển Nhan

Lý Minh Đức vai Châu Minh Minh

Lý Minh Đức vai Châu Minh Minh
Lý Minh Đức vai Châu Minh Minh

Lý Đình Đình vai Đinh Đinh

Lý Đình Đình vai Đinh Đinh
Lý Đình Đình vai Đinh Đinh

Từ Thiệu Anh vai Hùng Phi

Từ Thiệu Anh vai Hùng Phi
Từ Thiệu Anh vai Hùng Phi

Dương An Kỳ vai La Nguyên

Dương An Kỳ vai La Nguyên
Dương An Kỳ vai La Nguyên

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thể loại phim cổ trang, võ hiệp thì có thể tham khảo thêm Review phim Liên Hoa Lâu, bộ phim cổ trang trinh thám phá án kết hợp võ hiệp mới mẻ của màn ảnh Hoa Ngữ.

Nội dung phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Sau khi xảy ra động đất ở Tứ Xuyên, luật sư La Bản đã đến khu vực bị ảnh hưởng để tìm em gái La Nguyên. Đây cũng là lần đầu tiên anh gặp Thanh Sơn, đội trưởng đội cứu trợ tình nguyện. Anh cũng đã gặp lại Triển Nhan, cô gái mà anh đã có mâu thuẫn trước đó.

Trước tình cảnh người dân gặp nạn và mong chờ sự cứu giúp, đội tình nguyện đã không tiếc mạng sống để cứu người. Hành động này đã khiến La Bản rất ngưỡng mộ và nhanh chóng bị ấn tượng. Thời gian tiếp xúc giữa La Bản và Triển Nhan cũng đã giúp quan hệ giữa hai người trở nên hòa hợp và thoải mái hơn.

La Bản, Hùng Phi, Đinh Đinh, Châu Minh Minh và những người mới đều đã quyết định gia nhập đội cứu trợ. Dưới sự huấn luyện khắc nghiệt của đội trưởng Thanh Sơn, họ đã từng bước trở thành những thành viên cứu trợ đích thực và không ngừng tham gia vào các hoạt động cứu hộ và cứu nạn do hỏa hoạn, động đất, lũ lụt, mưa bão... gây ra.

Trên hành trình ấy, họ luôn phải đối mặt với vô vàn hiểm nguy, tính mạng rơi vào "ngàn cân treo sợi tóc" để đảm bảo an toàn cho những sinh mạng khác. Dù đến từ các nơi khác nhau và có nguồn gốc nghề nghiệp khác nhau, những người trẻ ấy đã nuôi dưỡng một tinh thần chính nghĩa và lòng dũng cảm, trở thành những người cứu trợ tinh anh nhất.

Nội dung phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Nội dung phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Review phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Những tập đầu tiên của Người Theo Đuổi Ánh Sáng với sự tham gia diễn xuất chính của La Vân Hi và Ngô Thiến đã khởi đầu cho một câu chuyện đầy kịch tính, chân thực và xúc động. Trong một xã hội hiện đại, vẫn luôn có những anh hùng không tiếc sinh mạng của mình, không mang nguy hiểm để cứu giúp người khác.

Câu chuyện về những người hùng thầm lặng

Bộ phim khắc họa một cách toàn diện về những mất mát và đau thương do thiên tai và sự cố bất ngờ gây ra. Từ đó, nhấn mạnh hình ảnh của những người hùng hy sinh thầm lặng vì tất cả mọi người, bất kể tuổi tác hay ngành nghề. Họ đã cống hiến hết sức để trở thành những nhân viên cứu hộ xuất sắc nhất, giúp đỡ những người gặp nạn khi họ cần sự giúp đỡ mà không mong mỏi nhận lại bất cứ thứ gì.

review-phim-nguoi-theo-duoi-anh-sang-cot-truyen
Phim khắc họa một cách toàn diện về những mất mát và đau thương do thiên tai và sự cố bất ngờ gây ra

Cuộc sống của họ ban đầu cũng có nhiều nỗi lo và họ chỉ là những con người bình thường, là người cha, người chồng, người anh... Tuy nhiên, khi mặc lên mình bộ trang phục chuyên dụng, họ ngay lập tức bỏ lại tất cả sau lưng, một lòng hướng về nơi có những người đang mong chờ sự giúp đỡ từ đội cứu hộ.

review-phim-nguoi-theo-duoi-anh-sang-nguoi-hung-tham-lang
Hình ảnh những người hùng thầm lặng được khắc họa chân thật

Tuyến tình cảm của cặp đôi chính

Ngô Thiến và La Vân Hi, cặp đôi trẻ cuối cùng đã có dịp tái xuất sau gần 7 năm chia xa. Bên cạnh những câu chuyện cứu hộ căng thẳng và hồi hộp, không thể thiếu sự mong đợi của khán giả đối với tình yêu của cặp đôi chính, Ngô Thiến và La Vân Hi.

Mặc dù, trong những tập đầu, mối quan hệ giữa hai người chưa có những sự phát triển đặc biệt ngoài những tình huống khẩn cấp và trớ trêu, nhưng chỉ cần nhìn thấy họ cùng xuất hiện trên khung hình cũng đủ làm khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ, tràn đầy cảm xúc ngọt ngào.

review-phim-nguoi-theo-duoi-anh-sang-cap-doi-chinh
Mối quan hệ tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chính

Diễn xuất của Ngô Thiến và La Vân Hi không có nhiều điều để bàn cãi, tuy nhiên, vóc dáng mảnh mai, gầy gò quá mức của La Vân Hi khiến hình ảnh của anh chàng luật sư trông có vẻ yếu ớt. Hình thể quá gầy guộc của một nam diễn viên cũng có thể ảnh hưởng đến tạo hình nhân vật và gây hiệu ứng thị giác không trọn vẹn.

review-phim-nguoi-theo-duoi-anh-sang-voc-dang
La Vân Hi xuất hiện với vóc dáng gầy guộc quá mức

Hiệu ứng hình ảnh sống động

Trong bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng, những cảnh thảm họa do thiên tai và các sự cố ngoài ý muốn xuất hiện thường xuyên. Ngay từ những khung hình đầu tiên, khán giả có thể thấy đoàn phim đã đầu tư và gửi gắm rất nhiều công sức vào cả kịch bản lẫn chất lượng hình ảnh.

Bộ phim đã từng bước hé lộ sự hấp dẫn và cuốn hút, đưa lên màn ảnh nhỏ những hình ảnh kinh hoàng và đáng sợ, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, cảm giác lo lắng cho những nạn nhân trong những thảm họa khủng khiếp đó.

 review-phim-nguoi-theo-duoi-anh-sang-hieu-ung-hinh-anh
Hiệu ứng hình ảnh được thực hiện chỉn chu

Tổng kết

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện đầy kịch tính và cảm xúc, với tinh thần nhiệt huyết và năng lượng tích cực, hãy nhớ đón xem phim để kiểm chứng bài viết review phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng của chúng tôi có đúng không nhé. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng: Lửa tình bùng cháy giữa thảm họa thiên tai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?